Hoài Linh bị bệnh nặng trở lại sau lùm xùm tiền từ thiện?

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin NSƯT Hoài Linh bị bệnh nặng trở lại giữa "tâm bão" dư luận chuyện từ thiện miền Trung vừa qua.

Vụ ồn ào của NSƯT Hoài Linh và số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng đã trở thành tâm điểm chú ý với công chúng trong những ngày qua. Liên tiếp các thông tin bất lợi cho nam danh hài Hoài Linh bị vợ đại gia Dũng "lò vôi" bóc phốt và tiết lộ khiến phần đông khán giả chỉ trích. Dù đã lên tiếng xin lỗi và giải thích lý do sự vụ nhưng Hoài Linh vẫn chưa thể xoa dịu câu chuyện này.

Mới đây, trên mạng xã hội đã bàn tán xôn xao thông tin NSƯT Hoài Linh bị bệnh trở lại sau những lùm xùm không hay. Cụ thể, một bài đăng được cho là bạn của trợ lý nam danh hài đã tiết lộ rằng Hoài Linh đang trở bệnh rất nặng. Không chỉ thế, tài khoản này viết: "Trợ lý NSƯT Hoài Linh cho biết là nam danh hài hiện trở bệnh rất mệt cho nên những ai cố tình công kích xin hãy dừng tay lại đi vì chuyện đâu còn có đó, xin đừng châm dầu vào lửa nữa nếu không hối hận cũng đã muộn rồi".

Hoai Linh bi benh nang tro lai sau lum xum tien tu thien?

Thông tin nam danh hài bị bệnh nặng trở lại và stress khiến cư dân mạng đang rất lo lắng.

Hoai Linh bi benh nang tro lai sau lum xum tien tu thien?-Hinh-2

Hiện tại, những thông tin về NSƯT Hoài Linh thu hút sự quan tâm khán giả. Người hâm mộ hi vọng, nam danh hài sớm vượt qua "tâm bão" dư luận này.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)