Mr. Đàm trả nợ cho mẹ thua kém đàn em

Google News

Đàm Vĩnh Hưng đã cho thấy hành động kém khôn ngoan so với đàn em Lâm Vinh Hải.

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Lâm Vinh Hải đã lần đầu tiên chia sẻ về khó khăn trong cuộc sống. Vào nghề đã hơn 6 năm nhưng cuộc sống của chàng vũ công vẫn chẳng dư dả gì.
Nổi tiếng trong giới dancer bởi khả năng nhảy múa cùng danh hiệu Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Lâm Vinh Hải đã phát triển song song nhiều lĩnh vực: đóng phim, người mẫu ảnh…, thậm chí là làm giám khảo nhiều cuộc thi.
So với mặt bằng nhiều dancer khác, anh chàng được xem là “của hiếm” khi đều gây ấn tượng trong mỗi lĩnh vực.
vũ công nhưng lại có khả năng bộc lộ cảm xúc khá tốt, cùng với ngoại hình ưa nhìn, nam vũ công được nhiều đạo diễn phim ưu ái và đang có tiềm năng tiến rất xa ở lĩnh vực này.
Mr. Dam tra no cho me thua kem dan em
Lâm Vinh Hải: "Hàng tháng đóng tiền nợ như một thói quen". 
Anh cho hay bản thân vào nghề hơn 6 năm nhưng thực chất tài chính không quá dư dả. Nam vũ công phải làm việc cật lực để chi trả cho khoản nợ của gia đình.
“Tiền tôi kiếm được còn dùng cho nhiều thứ trong cuộc sống nên cũng không để dành được bao nhiêu. Nhiều người bảo chắc tôi đã mua được nhà lầu, xe hơi, nhưng thực tế tôi còn phải lo cho gia đình.
Tôi giống anh Đàm Vĩnh Hưng ở điểm là phải trả nợ cho gia đình. Món nợ này có từ lâu mà tôi cũng không hiểu bắt nguồn thế nào. Chỉ biết hàng tháng đóng tiền nợ như một thói quen vậy thôi”, vũ công 28 tuổi tâm sự.
Anh chàng còn tự ví mình như trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng khi thay mẹ trả nợ hàng chục tỷ cho xã hội đen.
Hồi tháng 12/2016, Mr. Đàm bất ngờ chia sẻ bằng Livestream trên Facebook câu chuyện anh giấu kín suốt 10 năm qua, anh phải gồng mình trả nợ cho mẹ ruột là bà Trần Thị Thọ với số tiền 20 tỷ đồng, mỗi tháng trung bình anh phải trả 500-600 triệu đồng cho các chủ nợ.
Bên cạnh việc công khai số tiền gánh nợ suốt 10 năm qua, Mr. Đàm còn liệt kê một số điều không hài lòng về đấng sinh thành khiến anh nhận không biết bao nhiêu 'gạch đá' từ dư luận.
Mr. Dam tra no cho me thua kem dan em-Hinh-2
Sau Livestream, Mr. Đàm lại tung hình ảnh các chủ nợ ùn ùn kéo đến nhà đời nợ. 
Sang đầu năm mới Đinh Dậu, nam ca sĩ lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh đang trò chuyện với rất nhiều chủ nợ và cho hay đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ cho mẹ sau nhiều năm gồng gánh số tiền quá lớn, làm ảnh hưởng đến cả hạnh phúc riêng tư cũng như tinh thần của anh.
Cùng phải trang trải những khoản nợ cho gia đình nhưng trong khi Lâm Vĩnh Hải chỉ chia sẻ nhẹ nhàng và tế nhị, thì phải chăng Mr. Đàm đã quá ồn ào khi công khai cho cả thế giới biết về việc mình đã trả mối nợ hàng chục tỷ cho mẹ như thế nào?
Ở vị thế của anh, có cả trăm, ngàn cách cứu mẹ ra khỏi vũng lầy nợ nần này thế nhưng anh đã không làm được, anh khóc khi livestream. Điều đó đã cho thấy mặc dù là bậc đàn anh nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại có hành động kém nghị lực so với đàn em của mình.
Theo Anh Thư/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)