Món quà cuối cùng cố nghệ sĩ Chí Tài đã tặng cho bà xã Phương Loan

Google News

Một người bạn thân thiết mới đây đã chia sẻ hình ảnh ca sĩ Phương Loan chụp cùng giỏ hoa tươi đủ màu sắc. Đáng chú ý, người này còn cho biết đây chính là món quà mà cố nghệ sĩ dành tặng cho vợ nhân dịp sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân người bạn thân nhất của ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã cho biết sắp đến tháng 8, có 2 ngày đặc biệt là sinh nhật của cặp đôi. Nhớ lại kỷ niệm năm ngoái, nam danh hài đã gọi liên tục cho chị Kim để nhờ đặt hoa tặng vợ, vì lúc ấy anh còn đang kẹt ở Việt Nam không thể sang Mỹ do dịch bệnh Covid-19.

Cố nghệ sĩ còn dặn dò rất kĩ đến "đàn em": "Em phải đặt hoa cẩm tú cầu nhé Kim nhớ viết là: Thương chúc mừng sinh nhật bà xã bé heo 16 tuổi, Chí Tài. Tiền bạc bao nhiêu không quan trọng miễn chị Loan thích là được. Anh lúc nào cũng vậy làm bất cứ việc gì miễn vợ mình vui là ok. Thế là mình đặt bình hoa này cho chị ấy. Trước khi họ giao hoa đến hãng họ gửi hình cho mình, mình gửi cho anh ấy xem, anh ấy ok mới được".

Mon qua cuoi cung co nghe si Chi Tai da tang cho ba xa Phuong Loan

Món quà sinh nhật năm ngoái Chí Tài đã dành tặng cho bà xã. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ đang ở Việt Nam không thể bay về Mỹ được vì tình hình dịch bệnh, nên đã nhờ người bạn mua giúp.

Bên cạnh đó, người bạn cũng kể thêm, khi nhận được hoa từ nơi làm việc, nữ ca sĩ hải ngoại đã rất thích thú, khoe rằng quà của ông xã Chí Tài gửi tặng. "Mình biết hôm ấy sau khi đi làm về 2 vợ chồng lại gọi cho nhau tíu tít như chim hót mỗi buổi sáng trước sân nhà chị ấy. Không quên những nụ hôn gió anh trao cho vợ sau khi nói chuyện dù có mọi người xung quanh hay không anh vẫn vậy", chị Kim nói thêm.

Mon qua cuoi cung co nghe si Chi Tai da tang cho ba xa Phuong Loan-Hinh-2

Nữ ca sĩ luôn chia sẻ nhớ đến người chồng quá cố.

Mon qua cuoi cung co nghe si Chi Tai da tang cho ba xa Phuong Loan-Hinh-3

Mon qua cuoi cung co nghe si Chi Tai da tang cho ba xa Phuong Loan-Hinh-4

Thứ 7 hàng tuần, ca sĩ Phương Loan đều lái xe đến thăm cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trước đó, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến nhiều người không khỏi xúc động khi đăng tải hình ảnh ra thăm mộ của chồng cùng dòng trạng thái nhắn gửi đến anh. Cụ thể, cô viết: "6 tháng rồi, bây giờ vẫn nhớ giọng nói của anh mỗi buổi chiều gọi điện thoại cho em. Bà xã đi làm về chưa? Hôm nay em đi làm có mệt không? Em về nhà nhớ ăn tối đừng nhịn ăn. Những câu nói đó bây giờ mong được nghe lại. Nhớ nhớ lắm".

Mon qua cuoi cung co nghe si Chi Tai da tang cho ba xa Phuong Loan-Hinh-5

Ca sĩ Phương Loan viết tâm sự nhắn gửi chồng sau 6 tháng cố nghệ sĩ qua đời khiến ai đọc cũng rơi nước mắt.

Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12/2020 vì đột quỵ. Thông tin nam nghệ sĩ qua đời đã khiến cả showbiz Việt bàng hoàng và đau xót. Có thể nói, dù nửa năm đã trôi qua kể từ sau ngày mất của Chí Tài thế nhưng đến nay người thân, bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được nỗi mất mát quá lớn này.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)