Minh Vương bị nghi đi diễn ngày 30/1 dù từng hát ở Hải Dương

Google News

Ca sĩ Minh Vương từng diễn ở Hải Dương nên đã đi cách ly tập trung. Mới nhất, có tin đồn anh vẫn đi diễn ngày 30/1. Nhanh chóng, Minh Vương lên tiếng phủ nhận.

Ca sĩ Minh Vương từng đi diễn ở Hải Dương. Vì vậy, anh đã khai báo y tế và đi cách ly tập trung. Anh chia sẻ: “Không khí đoàn viên ấm áp của gia đình trong ngày Tết là vô giá, công việc là quan trọng nhưng ngay lúc này, những điều đó phải xếp sau sự tự nguyện tuân thủ yêu cầu chống dịch.
Lúc này vừa có nỗi buồn khi phải xa người thân vừa có thêm động lực khi các fan biết tin đã gửi lời động viên, khích lệ tới Minh Vương”.
Sau khi thông báo đi cách ly tập trung, Minh Vương bị nghi vẫn đi diễn vào ngày 30/1. Lập tức, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận.
Chia sẻ trên Pháp luật & bạn đọc, Minh Vương cho hay: "Tôi đi diễn ở thành phố Hải Dương vào ngày 25/1, sau đó có diễn ở Quốc Oai nữa. Cho đến tối ngày 30/1 tôi mới biết thông tin mình là F1. Buổi sáng ngày 30/1, tôi có đi đám cưới nhà bà con ở Ninh Bình chứ không phải đi diễn".
Minh Vuong bi nghi di dien ngay 30/1 du tung hat o Hai Duong
 Từng hát ở Hải Dương, ca sĩ Minh Vương đi cách ly tập trung.
Minh Vuong bi nghi di dien ngay 30/1 du tung hat o Hai Duong-Hinh-2
 Minh Vương chia sẻ nơi cách ly tập trung.
Minh Vuong bi nghi di dien ngay 30/1 du tung hat o Hai Duong-Hinh-3
 
Minh Vương sinh năm 1984 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa guitar cổ điển trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Theo Vietnamnet, trong thời gian học tập, anh từng thành lập nhóm nhạc có tên 8X. Sau đó, nhóm nhạc đổi tên thành M4U. Tuy nhiên, M4U tan rã sau một thời gian hoạt động.
Minh Vương được yêu thích qua các bài hát: “Nỗi đau xót xa”, “Anh xin lỗi”, “Chỉ còn trong mơ”, “Vệt nắng cuối trời”, “Đừng làm anh đau”. Ngoài là ca sĩ, Minh Vương còn là nhạc sĩ. Anh từng sáng tác: “Nhớ em”, “Nỗi nhớ mang tên em”, “Vì sao cuối trời”, “Giấc mơ bình yên”.
Năm 2014, Minh Vương kết hôn và hiện có một cô con gái.

Xem video "Minh Vương và Thương Võ song ca Họa khúc tương tư". Nguồn Fanpage Minh Vương

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)