Chồng Hồng Ngọc âm tính với COVID-19 sau 6 ngày mắc bệnh

Google News

Thomas Tâm Nguyễn - chồng Hồng Ngọc âm tính với COVID-19. Ông bầu hải ngoại chia sẻ tin vui: "Tôi đã hồi phục 100%".
 

Gần đây, thông tin ông bầu Thomas Tâm Nguyễn - chồng Hồng Ngọc nhiễm COVID-19 gây chú ý. Hiện tại, sau 6 ngày mắc bệnh, chồng Hồng Ngọc âm tính với COVID-19.
Chồng Hồng Ngọc chia sẻ: “Hôm nay sức khỏe như trai 21 rồi! Tôi đã hồi phục 100%. Hôm qua mình đi test lại thì đã âm tính với COVID-19 tuy nhiên tôi vẫn cách ly trong phòng cho đến ngày 8/2.
Nắng ấm thì ra vườn dạo một vòng rồi vào và tất nhiên là không gặp không lây cho ai hết. Tôi may mắn có vợ hiền chăm bệnh một cách rất chu đáo nên sau 6 ngày là âm tính với COVID-19”.
Ông bầu hải ngoại khuyên mọi người không nên chủ quan nhưng cũng không nên quá sợ hãi. "Khi thấy cơ thể mình có gì bất bình thường là ăn uống thật nhiều thức ăn healthy, không được nhịn đói và khát”, anh cho hay.
Chong Hong Ngoc am tinh voi COVID-19 sau 6 ngay mac benh
 Chồng Hồng Ngọc âm tính với COVID-19 sau 6 ngày mắc bệnh.
Chong Hong Ngoc am tinh voi COVID-19 sau 6 ngay mac benh-Hinh-2
 Hình ảnh ông bầu ra ngoài đi dạo, không tiếp xúc với mọi người.
Thomas Tâm Nguyễn bị lây bệnh từ một người đồng nghiệp. Chia sẻ trên Zing, chồng Hồng Ngọc cho biết, con gái của anh - Hồng Ân không may cũng mắc COVID-19.
"Con gái tôi có kết quả dương tính nhưng cháu chưa có dấu hiệu, triệu chứng gì. Cháu cũng chưa phải dùng thuốc điều trị. Cháu vẫn khỏe mạnh, học trực tuyến nhưng tội cho cháu là phải cách ly trong phòng", anh cho hay.

Xem video "Vợ chồng Hồng Ngọc bên các con". Nguồn FB Hồng Ngọc

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)