Minh Béo liệu có bị mất tất cả sau khi trở về nước?

Google News

Sau khi trở về nước Minh Béo sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn.

Không ít người lo ngại cho Minh Béo khi quay trở về gặp không ít khó khăn.
Minh Beo lieu co bi mat tat ca sau khi tro ve nuoc?
 
Là người của công chúng, từng tham gia nhiều hoạt động, chương trình nghệ thuật gắn bó với lứa tuổi thanh thiếu niên, nay lại mang “hồ sơ” đầy tì vết về tội phạm tình dục, nhiều khán giả đã ngỡ ngàng, thất vọng và tuyên bố tẩy chay Minh Béo. Đành rằng, cuộc sống khó tránh khỏi lỗi lầm, vấp ngã, nhưng tội danh Minh Béo mắc phải thật sự đáng lo ngại. Chưa kể, trước khi bị bắt giam trên đất Mỹ, nam diễn viên từng bị tố về hành vi tương tự. Có nên mở rộng vòng tay bao dung cho lỗi lầm của Minh Béo để anh tiếp tục được đứng trên sân khấu hay không? Nhiều quan điểm cho rằng, việc đồng tình để nam diễn viên xuất hiện trước công chúng không đơn giản là sự bao dung mà đó là mối nguy cơ dễ dẫn đến nhiều hệ lụy khác.
Được trở về sớm hơn dự đoán nhưng đúng như nhận định của nhiều đồng nghiệp, diễn viên hài Minh Béo gần như đã mất tất cả, chưa kể ngay cả sau này, nếu có cơ hội trở lại showbiz, anh có thể còn phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả. Nhiều người dự đoán, sau khi trở về nước, Minh Béo có thể sẽ “ở ẩn” một thời gian lo công việc kịch bản, hậu trường của sân khấu mang tên mình. Trong thời gian bị giam giữ tại Mỹ, nam diễn viên cũng đã viết nhiều kịch bản sân khấu nhờ cậu họ chuyển tới gia đình với mong mỏi được đóng góp cho niềm đam mê nghệ thuật.
Thông tin chi tiết Minh Béo được trả tự do sau 9 tháng ngồi tù được đăng tải trên trang web của hệ thống nhà tù Orange County. Trước đó, ngày 16/12, nam danh hài bị tuyên án 18 tháng tù cho tội ấu dâm, nhưng chỉ ngồi tù 270 ngày và phần còn lại hưởng án treo (quản chế). Theo quy định, Minh Béo sẽ được giao lại cho Cục quản lý di trú Mỹ (ICE) trong vòng 72 giờ để làm thủ tục trục xuất. Tuy nhiên theo hồ sơ của ICE, Minh Béo không thuộc quản lý của Cục này, nên được gia đình đón về.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)