Minh Béo đã được chuyển sang phòng giam riêng

Google News

Sau khi có thông tin Minh Béo bị bạn tù đánh, nam diễn viên đã được chuyển sang phòng giam riêng.

Vào ngày 3/4 theo giờ Mỹ, bầu show hải ngoại Dũng Taylor – chồng của ca sĩ Thu Phương cùng một số phóng viên người Việt đã tới nhà tù Theo Lacy, quận Cam thăm Minh Béo.
Minh Beo da duoc chuyen sang phong giam rieng
Minh Béo đã được chuyển sang phòng giam riêng 
Tuy nhiên, theo quy định của trại giam thì mỗi một phạm nhân chỉ được 1 lượt người thân đến thăm trong ngày, vì vậy Dũng Taylor không thể vào thăm Minh Béo như mong muốn. Trước đó, Minh Béo đã có một thân nhân sống tại Mỹ tới thăm gặp.
Ông Dũng cho biết, tuy không gặp được Minh Béo nhưng ông cũng kịp trao đổi các thông tin quan trọng. Theo đó, Minh Béo hiện đã được chuyển sang phòng giam riêng, không còn ở chung với bạn tù sau khi các giám thị có thông tin về việc nam diễn viên này bị bạn tù đe dọa.
Cũng theo thông tin từ sĩ quan tại nhà giam Theo Lacy, hiện tại ở trại giam cũng có tới 100 tù nhân người Việt, và vài cảnh sát, sĩ quan là người Việt.
Tại nhà tù Theo Lacy có quy định về thân nhân các phạm nhân tới thăm. Theo đó, các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật và thứ 2 sẽ dành cho người nhà tới thăm gặp. Báo chí và truyền thông muốn tới phỏng vấn sẽ phải tới một ngày khác. Cuộc nói chuyện giữa truyền thông với phạm nhân cũng được diễn ra dưới sự giám sát của các sĩ quan nhà giam.
Ngày thứ 7 tuần qua (2/4), Minh Béo cũng đã có luật sư người Việt tới thăm. Tuy nhiên cho đến hiện tại, vẫn chưa rõ đây có phải là luật sư sẽ ra tòa cùng Minh Béo vào ngày 15/4 tới hay không.
Theo thông tin chính thức từ công tố viên, luật sư được chỉ định cho Minh Béo là Michael Morrison, cùng thông dịch viên người Việt có tên Nguyễn Anh Đào.
Tới thăm Minh Béo hôm chủ nhật còn có ca sĩ hải ngoại Bích Thảo. Tuy nhiên, chị cũng không được vào gặp nam danh hài dù đăng ký tới 3 lượt, do lượt thăm Minh Béo trong ngày đã hết. Nữ ca sĩ cho biết, chị sẽ cố gắng quay trở lại thăm Minh Béo vào các ngày trong tuần tiếp theo.
Ngoài ca sĩ Bích Thảo, nhiều nghệ sĩ người Việt đang sinh sống tại quận Cam cũng tới thăm gặp Minh Béo. Tuy nhiên, với quy chế của nhà tù chỉ cho phép 1 tù nhân có 1 suất thăm trong ngày nên nhiều người đã phải ra về.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)