Midu nói lời bất ngờ sau khi Phan Thành có "người mới"

Google News

''Yêu không khó như Toán mà phải tốn nhiều IQ. Yêu không mỏi mệt như Văn mà phải lăn tăn nhiều đến thế'', Midu ngôn tình.

Kể từ sau khi chia tay thiếu gia số 1 Sài thành, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" chưa một lần hé lộ về những mối quan hệ mới. Nàng hot girl chỉ chia sẻ về công việc, những chuyến du lịch, thỉnh thoảng đăng tải đôi chút ngôn tình, triết lý về tình yêu, cuộc đời.
Về khả năng văn vẻ, viết lách, Midu cũng được nhiều người đánh giá cao. Mới đây, những dòng ngôn tình yêu đương của cô nàng lại khiến fan vừa đọc vừa xuýt xoa.
Midu noi loi bat ngo sau khi Phan Thanh co
Midu: ''Yêu không mỏi mệt như Văn mà phải lăn tăn nhiều đến thế''. 
Dĩ hận miên miên vô tuyệt kỳ…"
Rốt cuộc thì cũng chẳng có ai đủ thông thái để định nghĩa được tình yêu. Chỉ có những người dũng cảm lao vào vựa ái tình, ngụp lặn hết quãng buồn này khổ kia mới đúc kết được rằng yêu chẳng qua chỉ là chuyện tự - nhiên - phải - thế…
Có quá nhiều người, nói quá nhiều, suy nghĩ quá nhiều, day dứt quá nhiều và lần lữa quá nhiều về chuyện tình yêu. Mà vốn dĩ cái gì nhiều quá cũng chẳng bao giờ tốt. Dù cho bản thân tình yêu chưa bao giờ là một khái niệm giản đơn để hiểu, thì chuyện nghĩ quá nhiều về nó cũng sẽ chẳng giúp bạn hạnh phúc hơn được đâu.
Yêu một con người, xếp nối họ vào cuộc đời và ghép họ thành một phần của cuộc sống. Chỉ việc thức dậy và biết rằng trên hành tinh này có một người đang chờ mình ở đâu đó, thế thôi cũng đã là quá nhiều cho một hạnh phúc méo - tròn. Mong nhiều hơn nữa, nghĩ nhiều hơn thế có vui hơn không?
Yêu không khó như Toán mà phải tốn nhiều IQ.
Yêu không mỏi mệt như Văn mà phải lăn tăn nhiều đến thế", cô viết.
Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Midu và thiếu gia Phan Thành sẽ tái hợp trong thời gian không còn xa nữa, cả hai liên tục "thả thính" đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
Thiếu gia Phan Thành đăng tải bức hình trong bộ phim "The Legend of Tarzan, 2016" kèm theo dòng trạng thái: "Tarzan sống ở rừng rú, ko biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A".
Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Midu cũng có một status mang đậm tính chất "thả thính" trên trang cá nhân của mình. Đăng tải một bức hình vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm màu hồng, Midu làm thơ: "Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh".
Điều đáng chú ý là dân mạng đã "soi" ra trước đó, Phan Thành từng đăng tải một câu tương tự lên trang cá nhân của mình. Cụ thể, thiếu gia này viết: "Em là cô gái mặc váy đỏ. Bỏ cả thế giới nhỏ để yêu anh. Anh là chàng trai mặc áo xanh. Cứ mãi lăn tăn mà chạy theo em".
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)