Lộ tình tin đồn, Midu mới là người may mắn khi chia tay Phan Thành?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay Phan Thành, gần đây Midu bị phát hiện thân thiết bên người mới. Đặc biệt, bạn trai tin đồn của Midu là bạn của Phan Thành.

Midu - Phan Thành từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai đã dự định làm đám cưới sau lễ đính hôn vào cuối năm năm 2014. Tuy nhiên, tháng 10/2015, hot girl Thúy Vi bất ngờ lên tiếng tố cáo Phan Thành tán tỉnh mình.
Quá đau lòng vì bị phản bội, Midu đã hủy hôn và công khai thông tin chia tay vào tháng 4/2016. Phan Thành sau đó nhiều lần níu kéo nhưng Midu vẫn không tha thứ. Sau cú sốc tình cảm, Midu tập trung vào công việc kinh doanh và trở lại đóng phim. Về phía Phan Thành, sau ồn ào anh đã có tình mới. Bạn gái hiện tại của Phan Thành được cho là Trương Minh Xuân Thảo.
Lo tinh tin don, Midu moi la nguoi may man khi chia tay Phan Thanh?
 Midu - Phan Thành khi còn mặn nồng.
Gần đây, hot girl Midu rất bức xúc khi hình ảnh cô và Thúy Vi chạm mặt tại một quán cà phê được đăng tải. Midu cho rằng Thúy Vi sử dụng chiêu trò vụ chạm mặt để nổi tiếng. Về phía Thúy Vi, cô không ngại đáp trả Midu.
Khi ồn ào giữa Midu và Thúy Vi chưa kịp lắng xuống, Phan Thành bất ngờ viết lời ngôn tình nịnh bạn gái mới. Cư dân mạng sẽ không có gì để bàn tán nếu như Phan Thành không bày tỏ, anh dường như cảm thấy chuyện anh mắc lỗi và bị Midu từ hôn vào 2 năm trước là một may mắn.
“Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay. Anh thầm cảm ơn những gì đã xảy ra cho mình, 2 năm qua anh học được rất nhiều thứ, biết thêm được rất nhiều điều…
....Nhưng quan trọng nhất là gì em biết không? Đó là nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu 1 ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số”, Phan Thành nhắn nhủ bạn gái mới.
Chia sẻ của Phan Thành lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ trích Phan Thành không đáng mặt đàn ông, cho rằng anh đang làm tổn thương Midu khi khơi lại quá khứ mà Midu chính là người bị tổn thương nhiều nhất.
Sau bức tâm thư của Phan Thành dành cho tình mới, Midu viết đầy ẩn ý: “Mối quan tâm hiện tại của Midu chính là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách an bài”.
Từ khi hủy hôn với Phan Thành, Midu vẫn chưa công khai mối quan hệ tình cảm nào. Tuy nhiên, gần đây, cô liên tục bị bắt gặp thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai đi ăn chung rất tình cảm hay khoác vai nhau cùng đi xem phim.
Cư dân mạng đặt nghi vấn Midu đã có bạn trai mới và lập tức tìm kiếm thông tin và hình ảnh của chàng trai lạ mặt thường xuyên xuất hiện bên Midu. Nhiều người phát hiện bạn trai tin đồn của Midu chính là người bạn từng chơi chung nhóm với Phan Thành.
Theo cư dân mạng, tình mới tin đồn của Midu tên Khôi. Anh từng xuất hiện trong lễ đính hôn của Phan Thành và Midu cũng như trong các buổi đi chơi nhóm. Khôi là con trai của một đại gia miền Tây kinh doanh thủy sản. Anh vừa về nước sau khi du học ở London.
Lo tinh tin don, Midu moi la nguoi may man khi chia tay Phan Thanh?-Hinh-2
 Bạn trai tin đồn của Midu. Ảnh: Infonet
Lo tinh tin don, Midu moi la nguoi may man khi chia tay Phan Thanh?-Hinh-3
 Phan Thành, Midu và người đàn ông tên Khôi. Ảnh: VTC
Lo tinh tin don, Midu moi la nguoi may man khi chia tay Phan Thanh?-Hinh-4
 Midu thân thiết với người đàn ông tên Khôi. Ảnh: Infonet
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu”. Nguồn: HTV2:
Sau khi bạn trai tin đồn của Midu bị lộ danh tính, nhiều cư dân mạng khá tò mò về mối quan hệ rắc rối giữa Phan Thành, Midu và người đàn ông tên Khôi. Về phía Midu, cô vẫn giữ im lặng trước nghi vấn có tình mới.
Từng là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong cuộc tình với Phan Thành, Midu đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, xinh đẹp và thành công hơn. Đông đảo người hâm mộ tin rằng cô sẽ sớm có được một tình yêu xứng đáng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)