Diễn viên Ngọc Lan “gây sốt” khi bất ngờ chia sẻ tiêu chí chọn chồng

Google News

Để có tổ ấm hạnh phúc viên mãn như hiện tại, có lẽ Ngọc Lan đã đúng đắn ngay từ bước đầu tiên - chọn chồng.

Cuộc sống sau hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình rất hạnh phúc. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô hài lòng khi có một người chồng tâm lý, chiều vợ như Thanh Bình. Không chỉ hiểu vợ mà Thanh Bình còn giúp đỡ Ngọc Lan việc chăm con.
Mới đây để chúc mừng sinh nhật chồng, Ngọc Lan viết: "Mẹ đã tìm được người đàn ông của đời mình, vì mẹ mà làm tất cả, luôn đứng phía sau ủng hộ, động viên mẹ. Chúc mừng sinh nhật ông xã Thanh Bình - ba của Louis! Hôm nay ba và mẹ vẫn đi quay miệt mài cho 2 dự án phim khác nhau. Chúng ta sẽ làm tiệc sinh nhật cho ba sau nhé! Yêu ba nhiều lắm".
Dien vien Ngoc Lan “gay sot” khi bat ngo chia se tieu chi chon chong
 

Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng đưa ra một số tiêu chí giúp chị em sáng suốt trong việc chọn chồng:
"1. Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng!
2. Bác sĩ tâm lý dành cho phụ nữ một lời khuyên chân thành: "Cho dù cô có thích người đó thế nào, trong tình yêu người chủ động nhất định phải là đàn ông. Nếu người đàn ông đó không chủ động, thì thà bỏ lỡ còn hơn".
3. Khi bạn không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Lúc này, cô đơn là một loại cảnh giới. Bạn có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Bạn cũng có thể chọn tan làm xong thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là, có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn.
4. Hãy tìm một người đàn ông chịu đặt ảnh của bạn vào trong ví tiền của anh ta, một người đàn ông dám để bạn cắn lưu lại dấu vết trên người anh ta; người đàn ông dám viết về bạn trên mạng xã hội; người đàn ông dám để bạn biết tất cả về anh ấy; người đàn ông khi bạn giận dỗi đòi chia tay cũng không vứt bỏ bạn, mà ôm chặt lấy bạn không để bạn đi; người đàn ông dám chịu trách nhiệm và đối tốt với bạn cả đời.
5. Người đàn ông thông minh sẽ chiều chuộng người phụ nữ của mình tới vô pháp vô thiên, khiến những người đàn ông khác chịu không nổi tính xấu của cô ấy. Người đàn ông ngốc nghếch sẽ dùng tính xấu của mình khiến người phụ nữ của mình trở nên chán ghét với tất cả những tên đàn ông tới xoăn xoe nịnh bợ".
Diễn viên Ngọc Lan, tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Lan, sinh năm 1985. Ngọc Lan bắt đầu hoạt động diễn xuất từ việc làm người mẫu ảnh cho Báo Mực Tím.Cô tham gia đóng phim từ năm 2004 với vai diễn trong phim “Công ty thời trang”. Sau đó, cô được mời tham gia nhiều phim như: "Tình yêu pha lê", "Âm tính", "Cuộc gọi lúc 0 giờ", "Cổng mặt trời", "Ầu ơ ví dầu" ," Lòng dạ đàn bà", "Ngày ta yêu nhau ...Từ đó, tên tuổi của cô ngày càng nổi tiếng hơn.
Nổi tiếng với vai trò là một diễn viên, nhưng Ngọc Lan vào bằng nghiệp người mẫu, quay hình minh họa cho các ca sĩ hay đĩa karaoke.Ngọc Lan không tham gia bất cứ một trường lớp đào tào diễn viên nào. Chính vì thế mà những ngày đầu tham gia diễn xuất, cô thường bị la ó rất nhiều. Cũng chính vì vậy mà Ngọc Lan luôn quyết tâm học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để ngày càng tiến bộ hơn.
Năm 2012, cô diễn vở kịch "Quê Nhà Quê Người" và tham gia một số bộ phim như "Tết ơi Xuân à!", "Chuyện Xứ Dừa", "Quý Bà Lắm Chiêu". Cô còn tham gia chương trình Tài Tiếu Tuyệt. Năm 2015, diễn viên Ngọc Lan tham gia bộ phim "Hai người vợ". Phim được chiếu trên đài Truyền Hình Vĩnh Long, phim đã nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả và cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)