Mẹ chồng ca nương Kiều Anh tiết lộ bí quyết "trị" con dâu

Google News

Khi được hỏi về bí quyết duy trì mối quan hệ thân thiết như ruột thịt với con dâu, bà Văn Thùy Dương đã có những chia sẻ rất thấu tình đạt lý, nhận được sự đồng tình của đông đảo cư dân mạng.

Dù không hoạt động sôi nổi trên phương diện truyền thông nhưng cuộc sống của ca nương Kiều Anh , đặc biệt là mối quan hệ với chồng và mẹ chồng luôn được công chúng hết mực quan tâm. Không chỉ được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã Văn Quỳnh, Kiều Anh còn khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị khi duy trì mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng (cũng là con gái của cố nhà giáo Văn Như Cương), thậm chí nhiều lúc người ngoài còn nhầm tưởng bà Văn Thùy Dương là mẹ đẻ của Kiều Anh. 
Me chong ca nuong Kieu Anh tiet lo bi quyet
 

Me chong ca nuong Kieu Anh tiet lo bi quyet
 

Me chong ca nuong Kieu Anh tiet lo bi quyet
Ca nương Kiều Anh có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ chồng. 
Nhiều người rất tò mò không biết giữa Kiều Anh và mẹ chồng có bí quyết gì để sống hòa hợp với nhau dưới một mái nhà như vậy. Mới đây, bà Văn Thùy Dương đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người khi chia sẻ về cách đối xử với con dâu trên trang cá nhân: "Hôm rồi có cô em thông báo sắp làm đám cưới cho con trai, hỏi may áo dài gấm ở đâu rồi bảo là em còn phải hỏi chị cách làm mẹ chồng nữa.
Mình thì mình chẳng có cách gì khác ngoài yêu thương và bỏ qua! Yêu thương không phải chỉ yêu con dâu mà đầu tiên là yêu con trai của mình (mà yêu con trai có bao giờ là thiệt). Yêu con trai sẽ biết cách yêu con dâu hết lòng thôi!
Chính các mẹ đã trải nhiệm việc làm con dâu rồi sẽ hiểu điều gì của mẹ chồng khiến mình đau khổ, điều gì khiến mình cãi nhau với chồng... để rút kinh nghiệm mà không bao giờ mắc phải những điều không đáng trong cách đói xử với con dâu.
Đôi khi phải lờ chúng nó đi, đừng để ý chúng nó nói gì và làm gì với nhau nhưng khi cần yêu thương là phải yêu thương hết lòng! Thể hiện hết lòng yêu thương chúng nó! Mọi người cứ bảo mình chiều con dâu quá nhưng mình nghĩ cũng không thiệt. Con mình yêu thương mình đã đành nhưng được con dâu yêu sướng lắm ý. Cảm giác rất yomost.
Còn thêm điều nữa là đôi khi cũng phải nhịn nó, một điều nhịn là chín điều lành! Mình già rồi tranh luận với bọn trẻ sức đâu ra. Đằng nào cũng thua! Còn một cách nữa nếu mình không điều trị được nó thì mình nhờ mẹ mình điều trị hộ".
Me chong ca nuong Kieu Anh tiet lo bi quyet
Mẹ chồng Kiều Anh tiết lộ bí quyết "trị" con dâu khiến nhiều người khâm phục. 
Đi kèm dòng tâm sự, mẹ chồng Kiều Anh còn đăng tải thêm clip khá vui nhộn về chuyện con dâu "phàn nàn" vì không được ăn bí đỏ. "Mẹ hỏi con hôm nay ăn gì xong con bảo là ăn canh bí thì mẹ lại nấu canh dọc mùng. Mẹ hỏi ăn món gì thì con đọc món ra nhưng cuối cùng không có món gì là con đọc cả. Mẹ lúc nào cũng hỏi con chứ không hỏi ai khác. Thế cuộc điện thoại của mẹ có giá trị gì. Mẹ có thấy mẹ có vô lí không", ca nương Kiều Anh hỏi mẹ. Bà Văn Thùy Dương vừa quay clip vừa trả lời con dâu: "Đây là chiêu trò của mẹ".
Ở dưới bình luận, mẹ chồng Kiều Anh còn hài hước: "Điều trị con dâu phải khôn khéo, chiều đến nơi đến chốn. Hỏi ăn gì xong toàn nấu món khác".
Theo PV/Sở hữu trí tuệ

>> xem thêm

Bình luận(0)