Mẹ Á hậu Tú Anh liên tục bị đòi nợ, sự thật bất ngờ

Google News

Mẹ đẻ Tú Anh liên tục nhận được tin nhắn dọa dẫm từ những kẻ đòi nợ. Họ tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu như bà không trả đúng hạn.

Mới đây, mẹ đẻ Á hậu Tú Anh bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Theo lời mẫu thân Á hậu, thời gian qua bà liên tục bị làm phiền bất kể ngày đêm vì cuộc điện thoại, tin nhắn đòi nợ từ những người lạ. Nguyên nhân xuất phát từ việc một người đàn ông tên Dũng đã lấy số điện thoại của bà khai gian để vay tiền.

Dù nhiều lần khẳng định mình là chủ của thuê bao và không quen ai có tên trong giấy vay nợ như vậy, nhưng họ vẫn không buông tha cho mẹ đẻ Tú Anh. Quá bức xúc, bà đã nổi nóng quát mắng thì những kẻ đòi tiền kia mới dừng lại. Song lâu lâu họ lại nhắn một tin nhắc nợ, thậm chí dọa dẫm khiến bà bực mình.

Me A hau Tu Anh lien tuc bi doi no, su that bat ngo
 Chia sẻ bức xúc của mẹ đẻ Á hậu Tú Anh.

"Có ai bị như mình không? Không hiểu anh nào tên Nguyễn Hoàng Dũng đi vay tiền lấy luôn số điện thoại của mình để đăng ký. Thời gian trước cả vài tháng trời ngày nào cũng bị vài cuộc điện thoại đòi nợ bất kể ngày đêm, mặc dù đã nói rất rõ là số điện thoại này tôi dùng mười mấy năm nay và tôi không có quen ai tên như vậy, mà họ không buông tha.

Chỉ đến khi tôi nổi điên quát loạn lên thì chắc bọn chúng mới mệt không đòi nữa, lâu lâu giờ lại nhắn tin thế này. Mà không hiểu cái dịch vụ vay tiền này là như thế nào luôn, bực mình ghê", mẹ đẻ Tú Anh bức xúc.

Me A hau Tu Anh lien tuc bi doi no, su that bat ngo-Hinh-2
 Mẫu thân Tú Anh còn nhận được tin nhắn dọa dẫm từ những kẻ này. Họ tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu như bà không trả nợ trước ngày 9/9. Nội dung thông báo nêu rõ sẽ khởi kiện chủ thuê bao này về hành vi cố ý chiếm đoạt tài sản, với mức phạt cải tạo từ 6 tháng đến 1 năm tù.

Trò chuyện với những người thân thiết, mẹ Tú Anh cho biết, những kẻ lạ mặt không chỉ đòi nợ mà còn mắng bà không ra gì. Thực tế, đây là số điện thoại "hotline" được bà công khai để phục vụ công việc nên nhiều người biết, và kẻ xấu đã lợi dụng.

Qua sự việc, mẹ Tú Anh nhận định đây là chiêu trò của những kẻ đi vay và cho vay nặng lãi, chứ không có một ngân hàng hay tổ chức tín dụng uy tín nào lại làm ăn tắc trách như vậy.

Me A hau Tu Anh lien tuc bi doi no, su that bat ngo-Hinh-3
 Mẹ đẻ là người khuyến khích Tú Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, và cũng đồng hành cùng con gái trong suốt 8 năm tham gia showbiz. Gần đây, bà còn hỗ trợ con gái chăm sóc cháu ngoại.

 

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)