Bất ngờ với quá khứ của Á hậu Tú Anh trước khi lấy chồng đại gia

Google News

Á hậu Tú Anh đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mẹ cô tiết lộ hồi còn nhỏ, nàng hậu đã từng phải nằm trong một chiếc thùng gỗ cùng mẹ vất vả bán hàng mưu sinh.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ bức ảnh một em bé đang nằm uống sữa trong thùng xe hàng của mẹ. Vì cuộc sống mưu sinh nên người mẹ buộc phải đưa con nhỏ đi bán hàng cùng. Khi bận bịu, cô đặt con nằm trong tủ của xe hàng. Trong khi đó, em bé dường như đã quen với việc này nên nằm ngoan ngoãn uống sữa.
Bức ảnh này đã khiến mẹ của Á hậu Dương Tú Anh xúc động. Bà đã chia sẻ bức ảnh này trên facebook và kể về câu chuyện của gia đình của Tú Anh trong quá khứ.
"Hôm nay nhìn mấy tấm hình này thấy xúc động quá. Đúng hình ảnh của mình 25 năm về trước. Nhớ ngày mới lấy chồng sinh con là đi phụ mẹ chồng bán quần áo, có hôm cũng tha con đi cùng và đặt nó y như thế này để bán hàng. Sau hôm đó về nó sốt đùng đùng và ốm, rồi mình cũng giải nghệ từ hôm ấy. Nhìn lại hình thấy bùi ngùi ghê đó. Hồi đấy bé quá chắc không cảm nhận được cái ngột ngạt của thùng gỗ đâu nhỉ Tú Anh", mẹ Tú Anh chia sẻ.
Sau khi đọc những dòng tâm sự của mẹ, Á hậu Tú Anh vui vẻ bình luận: "Mẹ cho vào thùng nên chắc mới được như bây giờ đấy chứ". Cô bị mẹ trêu lại: "Bây giờ không bình thường chẳng lẽ vì ngày ấy?".
Câu chuyện của mẹ Tú Anh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi nhiều người từng nghĩ Á hậu Tú Anh là một tiểu thư luôn được gia đình chăm sóc chu đáo ngay từ khi còn nhỏ. Thế nhưng, sự thật để có cuộc sống sung túc như ngày hôm nay thì bố mẹ của Tú Anh cũng từng có những ngày tháng vất vả.
Bat ngo voi qua khu cua A hau Tu Anh truoc khi lay chong dai gia
Tú Anh khi còn nhỏ ở bên mẹ. 
Tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh lên xe hoa với ông xã Gia Lộc. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, bạn đời Tú Anh còn có địa vị trong xã hội. Ông xã kém 1 tuổi của nàng hậu là một thiếu gia giàu có, công tác trong ngành xây dựng.
Từ khi kết hôn, Tú Anh hạn chế xuất hiện trong những sự kiện giải trí để chu toàn cho tổ ấm, đúng như những gì cô từng tâm sự: "Tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình".
Bat ngo voi qua khu cua A hau Tu Anh truoc khi lay chong dai gia-Hinh-2
Niềm vui về thành viên mới của gia đình Tú Anh đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ và đồng nghiệp làng giải trí. 
Cách đây không lâu, sau thời gian im lặng trước tin đồn sinh con sau 5 tháng kết hôn, Á hậu Tú Anh mới đây đã chính thức xác nhận đã lên chức mẹ. Trên trang cá nhân, mỹ nhân họ Dương mới đây chia sẻ niềm vui khi con đầu lòng chào đời. Theo tiết lộ của Á hậu, em bé được bố mẹ và gia đình đặt tên ở nhà là Kem.
Đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bầu bí xinh đẹp rạng rỡ, Tú Anh thông báo: "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này".
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)