Tan chảy vẻ đáng yêu bụ bẫm của con trai á hậu Tú Anh

Google News

Con trai Á hậu Tú Anh đã khiến dân tình phát sốt với vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu, đặc biệt là cậu bé còn sở hữu đôi mắt trong veo như biết nói.

Sau thời gian tạm xa showbiz, lấy chồng và sinh con - mới đây, Á hậu Tú Anh bắt đầu trở lại với công việc MC. Khi trở lại với công việc, nàng hậu sẽ lại cậy nhờ bà ngoại trong việc trông nom và chăm sóc con trai nhiều hơn. Trong một bức ảnh được mẹ Á hậu chia sẻ mới đây, con trai Tú Anh ngày càng lộ rõ vẻ kháu khỉnh, đáng yêu với đôi mắt đen láy, trong veo làm "đốn tim" dân mạng.
Tan chay ve dang yeu bu bam cua con trai a hau Tu Anh
Dù bịt khẩu trang, con trai Tú Anh vẫn 'đốn tim' dân mạng trong hình ảnh mới nhất. 
"Bà Ngoại thời 4.0, khi rảnh là sẽ chỉnh ảnh cho cháu như thế này. Trời nắng nóng lắm nên các bác ra đường nhớ đội mũ, đeo khẩu trang như Kem nhé" - mẹ Á hậu chia sẻ trên trang cá nhân.
Tan chay ve dang yeu bu bam cua con trai a hau Tu Anh-Hinh-2
 Hình ảnh gia đình Tú Anh xuất hiện dịp Tết Nguyên Đán 2019.
Á hậu Tú Anh sinh con đầu lòng khoảng đầu tháng 12/2018 bằng phương pháp sinh thường. Thi thoảng, con trai của người đẹp mới được gia đình hé lộ qua một vài khoảnh khắc hiếm nhưng luôn che chắn để mọi người không nhìn rõ gương mặt. Điều này càng khiến dư luận thêm phần tò mò về cậu nhóc.
Trước đó, Á hậu Tú Anh bị đồn "cưới chạy bầu" vì để lộ vòng 2 lùm xùm trong ngày cưới. Mặc dư luận bàn tán, người đẹp họ Dương không có bất cứ phản hồi nào. Người đẹp vẫn luôn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng của mình.
Tuy nhiên sau thời gian im hơi lặng tiếng, mỹ nhân 26 tuổi chính thức xác nhận lên chức mẹ chỉ sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ niềm vui khi con đầu lòng chào đời. Được biết, em bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Kem.
Tết Nguyên đán vừa qua, Tú Anh lần đầu khoe ảnh con đầu lòng lên trang cá nhân. Cô háo hức: "Tết đầu tiên của em Kem. Gia đình cháu xin chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn".
Kể từ khi thừa nhận chuyện hạ sinh con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn, Á hậu Tú Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của tiểu hoàng tử. Tuy nhiên, gương mặt của con trai Tú Anh vẫn là ẩn số bởi người đẹp luôn dùng icon che chắn, hoặc căn chỉnh góc chụp trước khi đăng hình con.
Theo Thu Nương (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)