MC Lê Anh tiết lộ lý do vì sao quyết định ‘cưới’ Thảo Vân

Google News

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước bộ ảnh cưới của Thảo Vân và Lê Anh.

Mới đây, nhiều người đang rất bất ngờ trước bộ ảnh cưới được cho là của Thảo Vân là Lê Anh. Đa số ý kiến hài huớc đều nói rằng Thảo Vân đã thực sự tìm được hạnh phúc mới của mình.
Trong bộ ảnh cưới, Thảo Vân diện bộ áo dài trắng, tay cầm bó hoa ê ấp bên cạnh chú rể Lê Anh với quần áo sơ mi trắng. MC Lê Anh hài hước “Tối nay, ai đến mừng duyên nàng Thảo Vân sánh đôi thì… chuẩn bị xoong chảo, mâm nhôm và nhớ bọc giấy hồng điều!”.
MC Le Anh tiet lo ly do vi sao quyet dinh ‘cuoi’ Thao Van
MC Lê Anh tiết lộ lý do vì sao quyết định ‘cưới’ Thảo Vân. 
Trong khi đó trên trang cá nhân của Thảo Vân cũng chia sẻ bức ảnh cưới đặc biệt và nói rằng “Cô dâu già quá, nhưng xinh! (Mọi người bảo thế). Thực ra là do chú rể trẻ quá thôi!”.
Thật ra nhiều người đều biết rằng, cả hai chỉ đang thực hiện một bộ cảnh cưới theo lời mời mà thôi. Lê Anh chia sẻ, lúc nhận được lời mời chụp ảnh, anh và Thảo Vân vô cùng lo lắng vì sợ khoảng cách tuổi tác giữa 2 chị em sẽ khiến bộ ảnh không thể hiện được tinh thần mà phía đạo diễn yêu cầu. Thế nhưng sau đó, cả hai nhập vai khá đạt và đã cho “ra lò” bộ ảnh ưng ý nhất.
MC Le Anh tiet lo ly do vi sao quyet dinh ‘cuoi’ Thao Van-Hinh-2
 
Được biết, bộ ảnh tái hiện lại đám cưới thập niên 70-80. Ê-kíp thực hiện bộ ảnh mong muốn rằng giới trẻ ngày nay sẽ có cái nhìn chân thực hơn về thời kỳ bao cấp. Đây cũng là một hoạt động do Lê Anh và Thảo Vân làm MC. Được biết tất cả những khách mời tham gia chương trình đều mặc áo dài và mang lại cho những người có mặt nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau
Theo Tuệ Lâm/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)