Á hậu Thanh Tú lộ vòng 2 to "vượt mặt" sau 2 tháng kết hôn

Google News

Hình ảnh vòng 2 nhô cao, to bất thường của Á hậu Thanh Tú đã khiến cư dân mạng không khỏi suy luận đến việc cô bầu bí.

Á hậu Thanh Tú mới đây đã quay trở lại với công việc sau kì nghỉ lễ kéo dài ở châu Âu với ông xã đại gia cùng bố mẹ đôi bên. Dung mạo của cô dâu trẻ được chính tay Á hậu chia sẻ lên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ.
Đó là bức ảnh đăng tải vào ngày hôm qua, khi Thanh Tú đi nghỉ dưỡng cuối tuần ở một điểm du lịch gần Hà Nội. Điều đáng nói là Thanh Tú khác hẳn với một Á hậu sành điệu, mảnh mai trước đây.
A hau Thanh Tu lo vong 2 to
Á hậu Thanh Tú đi giày bệt, để lộ vòng 2 to bất thường. 
Có thể dễ dàng nhận ra, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tăng cân thấy rõ. Trong chiếc váy chữ A dáng suông, vòng hai của cô có phần nhô cao hơn bình thường. Chân xỏ tất giấy và đi giầy bệt, khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Cách phục trang của cô không giống với vẻ năng động, mạnh mẽ, hoạt bát mà công chúng vẫn thấy lâu nay. Chưa kể, cách ăn mặc này của cô rất giống với một bà bầu.
Trước đó, Thanh Tú cũng đăng bức hình selfie cận cảnh khuôn mặt tròn căng của mình ở phòng làm việc. Thông tin Á hậu Thanh Tú mang bầu đã dấy lên ngay trong ngày cưới với chú rể đại gia 40 tuổi. Sau đó, một người bạn của Á hậu vô tình nhắc nhở Thanh Tú “giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé”. Hiện tại, người đẹp vẫn chưa xác nhận tin vui này với truyền thông.
Được biết, chồng Thanh Tú là CEO của một thương hiệu máy lọc nước có tiếng. Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng. Theo tiết lộ của Thanh Tú, ông xã dù giàu có nhưng vẫn sống rất giản dị. Đó cũng là điều khiến cô càng thêm yêu chồng hơn.
A hau Thanh Tu lo vong 2 to
Á hậu Thanh Tú và chồng trong ngày cưới. 
Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là Thanh Tú xuất hiện tại một bệnh viện lớn để khám thai. Trong ảnh, cô gái này mặc đầm đỏ, chân mang dép lê, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy khi đang ngồi ở ghế chờ. Dưới phần bình luận, người đăng ảnh còn chú thích rằng: "Á hậu Thanh Tú đi khám thai tại một bệnh viện ở Hà Nội".
Hình ảnh được cho là của Thanh Tú nhận được những bình luận đa chiều. Người tin Á hậu đi khám thai là có thật, kẻ lại nghi ngờ đó là tin tào lao, phỏng đoán mà thôi. Bởi lẽ cô gái được cho là người đẹp họ Ngô khá thoải mái không đeo khẩu trang nơi công cộng. Điều này không hợp lẽ bởi các ngôi sao khi đi vào bệnh viện, nhất là đi khám thai thường đeo khẩu trang để tránh sự chú ý.
Ngoài ra khi đi kiểm tra thai kỳ, người phụ nữ thường có người yêu hay người thân bên cạnh nhưng Thanh Tú lại đi một mình và ngồi đơn lẻ ở ghế đợi chờ. Cho nên, nhiều người nhận định rằng có thể nàng hậu chỉ đơn giản tới bệnh biện để khám sức khỏe chứ không phải kiểm tra thai như lời đồn.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)