Bất ngờ với lý do MC Thảo Vân muốn có thêm con ở tuổi 47

Google News

MC Thảo Vân luôn muốn có ba người con. Tuy nhiên, ở tuổi 47, MC Thảo Vân nghĩ rằng mình không còn khả năng để sinh con nữa. Chỉ có một cậu con trai nên nữ MC khá buồn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thảo Vân chia sẻ về cuộc ly hôn đã qua". Nguồn Youtube:
Sau khi li hôn với nghệ sĩ Công Lý, MC Thảo Vân đã trở thành mẹ đơn thân, nuôi con trai khôn lớn. MC Thảo Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Cô cho biết con trai rất tâm lí, sống tình cảm, yêu thương mẹ và ngoan ngoãn.
Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ một ngày đáng nhớ đối với con trai cô: "Mùng 8/6/2018 Tít chính thức vỡ giọng... Con đã lớn thật rồi, thấy bâng khuâng quá. Giá có đứa nữa có phải đỡ buồn không, chả mấy lúc bạn ấy không chơi với mình nữa rồi còn gì".
 
 
 MC Thảo Vân tiết lộ con trai đã vỡ giọng. Vì con trai đã lớn nên MC Thảo Vân muốn có thêm con. Tuy nhiên, vợ cũ của Công Lý sợ rằng cô không còn khả năng sinh đẻ vì năm nay đã 47 tuổi.
Vì con trai đã lớn nên MC Thảo Vân muốn có thêm con để có người chơi và tâm sự cùng. Ở dưới bình luận, MC Thảo Vân cũng cho biết cô muốn có ba người con. Tuy nhiên, giờ chỉ có một cậu con trai nên khá buồn. Khi một người bình luận: "Xin và đẻ thôi chị", thì MC Thảo Vân chia sẻ: "Chị sợ là không còn khả năng rồi ý".
 
Diễn viên Bảo Thanh để lại dòng bình luận phía dưới status của MC Thảo Vân: "Không biết đến bao giờ em cũng sẽ được (phải) trải qua những cảm xúc như chị. Mỗi ngày nhìn con khôn lớn mà lòng cứ nao nao. Phần là nó mà lớn nghĩa là mình già đi. Phần là sợ nó yêu cô nào, nó chả thèm thơm mình mỗi tối lúc đi ngủ nữa". Nghệ sĩ Hoàng Dũng và Đinh Trà My cũng bình luận động viên MC Thảo Vân.
Bạn gái hiện tại của nghệ sĩ Công Lý rủ MC Thảo Vân đi ăn mừng việc Tít đã vỡ giọng. 

 
 MC Thảo Vân chia sẻ với người hâm mộ việc muốn có thêm con.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)