Con trai Công Lý - Thảo Vân tham gia truyền hình thực tế

Google News

MC Thảo Vân chia sẻ lý do quyết định cho con trai tham gia chương trình thực tế dù bản thân chị không hề thích điều này.

Chia sẻ với VietnamNet, MC Thảo Vân khẳng định cô giữ gìn và không thích con trai tham gia truyền hình thực tế. Nhưng Cháu ơi, cháu à là chương trình tương tác đặc biệt giữa ông, bà và cháu - hai thế hệ dần có sự xa cách tình cảm trong cuộc sống hiện đại. Khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải đề nghị, Thảo Vân nhận ra giá trị nhân văn của và muốn con có những bài học quý giá từ chương trình.
Con trai Cong Ly Thao Van tham gia truyen hinh thuc te
Hình ảnh cùng thực hiện nhiệm vụ trong chương trình của con trai Thảo Vân và ông. 
Bởi vậy, không do dự, cô cho rằng đây là cơ hội hiếm hoi, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của hai ông cháu. Có thể, hiện tại điều đó khá bình dị nhưng sau này nhìn lại sẽ thấy vô cùng quý giá.
Thảo Vân tiết lộ, khi con đặt câu hỏi 'Tại sao phải tham gia chương trình?', chị đã nhẹ nhàng nói với con: "Con tham gia chương trình không phải vì con, cũng không phải vì bố mẹ. Tất nhiên, bố mẹ không nhờ con để nổi tiếng hơn, đó là điều chắc chắn. Con tham gia vì ông, để ghi lại quãng thời gian tuyệt vời bên ông, sau này con sẽ có kỉ niệm không bao giờ có hơn nữa ông sẽ rất vui và hạnh phúc”.
Con trai Cong Ly Thao Van tham gia truyen hinh thuc te-Hinh-2
Công Lý - Thảo Vân và khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. 
Nữ MC không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nhìn thấy con trưởng thành hơn qua mỗi tập quay. Thảo Vân luôn lắng nghe tâm sự, những khó khăn, thắc mắc cùng những điều lý thú con học hỏi qua trải nghiệm. Mỗi lần như thế, cô rất vui vì thấy con không chỉ trưởng thành mà còn ý thức. Qua đó, tình cảm của ông cháu được gắn bó, thấu hiểu hơn để biết yêu thương và trân trọng những người thân yêu của mình.
Bên cạnh đó, kỉ niệm đặc biệt nhất khi con trai tham gia chương trình được Thảo Vân chia sẻ cởi mở: "Có lần thực hiện xong nhiệm vụ, con gọi điện cho tôi và nói 'hôm nay mẹ nên tự hào về con'. Tôi rất ngạc nhiên và tò mò điều gì khiến con hạnh phúc như vậy. Hoá ra, khi thực hiện xong nhiệm vụ, luôn có phần thưởng. Cả ông và cháu tham gia nhưng chỉ dành cho một người. Trước đó con có chia sẻ với chương trình thích chơi khủng long. Hôm nay khi chiến thắng nhiệm vụ, được lựa chọn đồ chơi ấy và một bình toong đựng nước. Dù rất thích và tiếc nuối nhưng con đã chọn bình toong cho ông, vì nghĩ rằng ông sẽ vui khi nhận món quà này”.
Con trai Cong Ly Thao Van tham gia truyen hinh thuc te-Hinh-3
Hình ảnh tuyệt đẹp về tình cảm của hai ông cháu. 
Nghe con kể, Thảo Vân vô cùng xúc động. Với nữ MC, đó là giây phút hạnh phúc và là phần thưởng lớn nhất khiến cô tự hào về con. Bởi cô hiểu, khi con gạt bỏ sở thích cá nhân vì niềm vui của ông là lúc con đã thực sự trưởng thành.
Quan trọng hơn, con đã biết yêu thương và nghĩ đến mọi người. Vợ cũ Công Lý không ngại trải lòng: "Như vậy, mong ước của tôi đã phần nào được thực hiện. Dù con có chiến thắng hay không, có hoàn thành nhiệm vụ hay không, điều quan trọng vẫn là bài học tình cảm con nhận được từ những trải nghiệm. Biết yêu thương, cho đi và nghĩ đến người khác”.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Quỳnh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)