MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi quà

Google News

MC Kỳ Duyên mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe khéo nhẫn kim cương 41 tỷ cùng câu chuyện đại gia chia tay đòi quà.

Mới đây, nữ MC Kỳ Duyên gây chú ý hơn khi đăng tấm hình đeo chiếc nhẫn có giá trị lớn. Cô viết: "Khi người ta đến lấy cái nhẫn 1,8 triệu đô này Kỳ Duyên có hỏi 'Chịu lấy răng thế không? Em cho một hàm!' mà họ không chịu đổi".
Chiếc nhẫn này được nữ ca sĩ Ngọc Anh nhắc ngay trong phần bình luận. Ngọc Anh viết: "Em biết là ai rồi nha. Và cái nhẫn này hôm chị đưa em không dám đeo thử luôn".
Trong khi đó, ca sĩ Trúc Linh chia sẻ: "Chả bù em tôi, ra đi là tặng lại hết! Tưởng mình sĩ khí, ai ngờ đói meo sau đó....nhưng vẫn mang máu sỉ khí trong người. Quá duyên luôn chị tôi! Thích cô áo vàng hơn chiếc nhẫn, vì cô áo vàng có thể làm nên chiếc nhẫn.... Nhưng chiếc nhẫn không làm nên cô áo vàng. Một và chỉ có một... chị tôi".
MC Ky Duyen bat ngo ke chuyen dai gia chia tay doi qua
MC Kỳ Duyên khoe chiếc nhẫn đắt tiền làm dân mạng trầm trồ. 
Bên cạnh đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn đăng kèm status khá thú vị chia sẻ về tình yêu và tiền bạc. Theo đó, mỹ nhân 54 tuổi kể chuyện có quen một người bạn lấy chồng đại gia. Tuy nhiên, sau khi chia tay, người đàn ông giàu có này đã đòi lại tất cả những món đồ đã từng tặng, từ nhà cửa, xe hơi, đồ hiệu, nhẫn cưới... đến cả răng giả cũng không tha.
“Khi hai người chia tay chàng đòi lại tất cả những món quà đắt tiền đã tặng cho nàng… Đòi hết quà vẫn chưa đủ. Chàng lại đòi tiếp những món tiền đã chi cho nàng. Chàng liệt kê một danh sách dài trong đó có '6 cái răng giả làm ở Việt Nam' (8 triệu đồng/1 cái). Đọc tới đây Kỳ Duyên không khỏi phì cười.
MC Ky Duyen bat ngo ke chuyen dai gia chia tay doi qua-Hinh-2
Bài viết hài hước nhưng không kém phần sâu sắc của nữ MC hải ngoại đáng để nhiều chị em suy ngẫm. 
Kỳ Duyên nhớ hồi xưa khi học luật có một ca như sau: Hai người cặp với nhau. Người đàn ông bỏ 5 nghìn USD cho cô đào đi sửa ngực. Đến khi chia tay anh ta đòi lại 5 nghìn đô đó. Nhưng luật sư bên cô cãi lại là bộ ngực to mà cô sửa thật sự là để cho chính anh 'dùng' và bao nhiêu 'lợi ích' thuộc về anh. Cuối cùng tòa phán là cô nàng không phải trả lại tiền cặp ngực.
Về trường hợp của bạn Kỳ Duyên thì không biết luật sư phải cãi làm sao? Vì răng của cô chỉ có mình cô xài thôi...”, nữ MC chia sẻ một cách hài hước.
Dưới phần bình luận, MC Kỳ Duyên khẳng định đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật. Đồng thời, cô cũng đưa ra lời khuyên cho các chị em hãy biết tự kiếm tiền: “Bài học cho các chị em phụ nữ: lấy chồng giàu hay nghèo thì cũng phải tự kiếm tiền đi sửa răng lấy. May mà ông này chỉ cho tiền làm răng chứ nhỡ mà cô bị khiếm thị cần mổ mắt sáng thì giờ này chắc ổng bắt chọc mắt lấy lại con ngươi rồi!".
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)