HH Kỳ Duyên bị nghi dao kéo vì lộ ''cằm phù thủy''

Google News

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý bởi chiếc cằm nhọn bất thường khiến cô lại một lần nữa bị nghi đụng chạm dao kéo.

Câu chuyện nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên từ sau khi đăng quang luôn trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, từ báo chí đến các chuyên gia nhan sắc. Khi mới đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu vẻ ngoài không mấy ấn tượng, cô bị chê mặt vuông, đầu mắt xa nhau, thân hình hơi thô và gu thời trang sến xẩm. Có lẽ ít có Hoa hậu nào phải đối mặt với nhiều cơn bão khen chê về nhan sắc như Kỳ Duyên.
Sau khi đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Kỳ Duyên đã nỗ lực để có sự thay đổi. Thời gian qua, cô đã nhận được nhiều hơn lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng cho nhan sắc của mình, không thể phủ nhận, Kỳ Duyên đã xinh đẹp hơn so với thời điểm đăng quang rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, cô đã phải đụng chạm đến dao kéo vì có sự khác biệt ở một số điểm trên khuôn mặt.
Mới đây nhất, xuất hiện trong một buổi chụp hình, Kỳ Duyên đã đăng bức ảnh chụp hậu trường lên Instagram khiến nhiều người thấy lạ lẫm. Trong một bức ảnh cận mặt, Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi để lộ chiếc cằm nhọn bất thường. Việc trang điểm quá đậm và cầu kỳ cũng khiến khuôn mặt cô cứng hơn vẻ tự nhiên thường thấy.
 Hình ảnh Kỳ Duyên chia sẻ với khuôn mặt góc cạnh, cằm nhọn hoắt.

Và diện mạo cách đây của cô. 
Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, khi tham gia một sự kiện, Kỳ Duyên cũng đã khiến nhiều người phải hốt hoảng với chiếc cằm nhọn bất thường của mình. Các tin đồn Kỳ Duyên đã sử dụng chất làm đầy để tiêm vào cằm cũng được cư dân mạng lôi ra để tranh cãi. Được biết, đây là thủ thật thẩm mỹ rất đơn giản, nhanh gọn và hầu như không để lại biến chứng nghiêm trọng.
Trước những đồn đoán khi đó, Kỳ Duyên cũng chọn cách im lặng thay vì thẳng thắn lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận. Mọi chuyện đang ầm ĩ thì nàng Hoa hậu bỗng chia sẻ hình ảnh nhập viện kèm theo dòng trạng thái cảm thấy mệt mỏi khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Scandal phẫu thuật thẩm mỹ cũng từ đó mà dần dần lắng xuống.
Tuy nhiên cũng có một số ý kiến từ cộng đồng mạng không ngần ngại đưa ra lời vạch trần rằng, Kỳ Duyên chỉ đang muốn khơi gợi sự cảm thông từ dư luận, đồng thời trong họ càng mang nhiều nghi ngờ hơn về việc có hay không người đẹp này đã đụng chạm dao kéo hay màn kịch nhập viện chỉ là một lý do để cô nàng lấp liếm đi việc làm này.
 Kỳ Duyên trong một sự kiện với chiếc cằm bất thường trước đây.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)