Sự thật bất ngờ đằng sau chiếc nhẫn kim cương của Hồng Quế

Google News

Nhiều cư dân mạng tìm được bằng chứng chiếc nhẫn nửa tỷ được Hồng Quế khoe thực chất chỉ có… 55 triệu.

Những tưởng khoe được nhẫn kim cương là ồn ào mượn ảnh – khống giá của cựu người mẫu Hồng Quế đã lắng xuống, nhưng mới đây drama lại đạt đến cao trào khi cư dân mạng tiếp tục “bóc phốt” thực chất chiếc nhẫn không hề có giá trị cao như người đẹp “nổ”.
Su that bat ngo dang sau chiec nhan kim cuong cua Hong Que
Hồng Quế khoe chiếc nhẫn kim cương gây tranh cãi. 
Cụ thể, 1 số antifan tìm được bằng chứng chiếc nhẫn kim cương của Hồng Quế chỉ có giá 55 triệu chứ không phải là 500 triệu như cô từng khoe trên mạng xã hội. Lần theo tên shop mà Hồng Quế đặt nhẫn, một cư dân mạng ngỏ ý đặt chiếc nhẫn giống hệt của Hồng Quế và ngạc nhiên chưa, chủ shop xác nhận giá nhẫn giao cho Hồng Quế cũng chỉ 55 triệu.
Hồng Quế vẫn trả lời bình luận của người bạn rằng: "Thì đấy nó (người từng bóc phốt cô lấy ảnh - PV) kêu nhẫn của nó độc quyền chỉ bán có 50 triệu và mình không được đặt nhẫn theo ý của mình bà ạ. Ha ha, không được cho lên thành nửa tỷ, lạ thật sự nè".
Câu chuyện “sống ảo” cùng nhẫn kim cương của chân dài Hồng Quế bắt đầu vào sát Tết vừa qua, cựu người mẫu đăng tải ảnh một chiếc nhẫn kim cương kèm chú thích "Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý" khiến cư dân mạng cho rằng có thể cô và bạn trai - cha của con gái Cherry đã tái hợp. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi được fan hỏi giá nhẫn, chân dài 9X cho biết giá trị lên đến nửa tỷ đồng.
Dẫu vậy, không lâu sau đó, một tài khoản facebook tên H.T đã chia sẻ chiếc nhẫn kim cương của mình đồng thời cho biết chỉ có giá 50 triệu đồng. Hồng Quế bị "ăn đủ gạch đá" vì đã sử dụng ảnh của người khác để sống ảo.
Khi chủ nhân bức ảnh lên tiếng, Hồng Quế cho biết vì quá thích mẫu này nên copy về và đã đặt để làm 1 chiếc tương tự có giá 500 triệu đồng. Vì nhẫn chưa làm xong nên cô đã mượn ảnh trên để ... dùng tạm.
Sau khi khẳng định mình được TẶNG THẬT, nhẫn có GIÁ THẬT là 500 triệu đồng và chỉ vì quá thích nên đặt làm theo mẫu có sẵn nhưng hàng chưa về nên mượn ảnh đăng tạm, Hồng Quế còn dằn mặt chủ nhân bức ảnh: "Nhẫn của chị bán như thế nào là quyền của chị. Nhưng cá nhân người khác lấy mẫu và tự đặt làm là quyền của người ta. Chị đừng nói cái giọng như kiểu chỉ có cái nhẫn như thế duy nhất. Đừng tự cho mình cái quyền bình phẩm người khác quá sớm. Mẫu mã thích thì copy về. Còn giá trị ở đâu thì người dùng là người biết. Kể cả nó có là 5 triệu hay 500 ngàn thì vẫn là việc của người ta. Còn đúng là em lấy ảnh của chị vì không ai cấm được ấy".
Sau đó, cô hẹn mùng 8 Tết sẽ có NHẪN THẬT cho mọi người xem. Quá hẹn mà chưa thấy, cộng đồng mạng kêu réo xem nhẫn nhưng chân dài thị phi này lờ luôn đến qua rằm mới tự tin công khai mang nhẫn về nhà thì chưa gì đã vướng scandal khống giá như này. Vậy rốt cuộc nhẫn của Hồng Quế có giá 55 triệu hay nửa tỷ đây? Đó là mới là điều LẠ THẬT SỰ NÈ!
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)