Lý do Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ bán cây đàn piano kỷ niệm

Google News

Phạm Hương bất ngờ rao bán một kỉ niệm gắn với cả thanh xuân khiến nhiều người đoán có lẽ cô sẽ có cuộc sống lâu dài ở Mỹ.

Thông thường, kỉ vật là thứ được mỗi người nâng niu và từ chối đánh đổi dù với giá nào chăng nữa bởi chúng sở hữu nhiều kỉ niệm khó quên. Thế mà cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương bất ngờ rao bán cây đàn piano gắn bó với cả tuổi thanh xuân trên Instagram.
Ly do Hoa hau Pham Huong bat ngo ban cay dan piano ky niem
“Cây đàn cả một thời thanh xuân của mình… Hiện tại mình không ở Sài Gòn nên muốn bán lại cây đàn này… Các bạn ai cần thì inbox mình nhé”, người đẹp họ Phạm viết (ảnh: 2Sao). 
Theo Phạm Hương, cô quyết định bán cây đàn gắn với cả thanh xuân vì hiện tại không còn ở Sài Gòn nữa nên muốn tìm chủ nhân mới tốt hơn cho kỉ vật thân thương của mình.
Đối với nhiều cư dân mạng thì cây đàn này không còn xa lạ. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng nhiều lần đàn hát tại “góc nghệ thuật” trong căn hộ và quay lại clip gửi tặng người hâm mộ.
Ly do Hoa hau Pham Huong bat ngo ban cay dan piano ky niem-Hinh-2
Phạm Hương bên cây đàn quên thuộc (ảnh: 2Sao). 
Ngay khi rao bán cây đàn gắn với cả thời thanh xuân, Phạm Hương thu hút không ít sự chú ý. Nhiều ý kiến tỏ ra khó hiểu, bởi không phải ở chuyện tiền bạc thu lại, đối với một vật phẩm gắn với quá nhiều kỷ niệm thì thường rất hiếm ai rao bán, lại còn rao bán công khai như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Họ còn cho rằng thông báo bán “cây đàn thanh xuân” từ đất Mỹ, có vẻ như cô sẽ sinh sống lâu dài ở trời Tây và phải rất lâu nữa mới về lại cố hương.
Thời gian qua, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí sang Mỹ ở ẩn mang theo tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. Mặc dù phía hoa hậu đã phủ nhận quyết liệt nghi án bầu bí, song mỗi động thái của Phạm Hương trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm từ dư luận. Cô chỉ cho biết cuộc sống ở Mỹ rất an yên và để ngỏ khả năng quay lại showbiz.
Theo đó, từ những hình ảnh mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ tại xứ người, cư dân mạng đều tìm ra chi tiết để khẳng định cô có dấu hiệu thay đổi sắc vóc của một bà bầu.
Cho tới ngày Lễ tình nhân (14/2) vừa qua, hoa hậu bất ngờ khoe nhẫn kim cương đeo ngón áp út cùng lời xác nhận “đã đính hôn” trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người lại tò mò về danh tính hôn phu của mỹ nhân họ Phạm nhưng người đẹp chọn cách im lặng.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)