Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee tình tứ khi đi cùng nhau, fan tích cực “đẩy thuyền“

Google News

Là bạn bè thân thiết lâu năm nên Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vô cùng thoải mái khi đi ăn cùng nhau.

Trong showbiz đầy thị phi, việc giữ được tình bạn dài lâu, thân thiết, hỗ trợ nhau giống như Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee quả là điều đáng quý. Không chỉ nhiệt tình ủng hộ công việc của người kia mà mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai lại tranh thủ ngồi hàn huyên với nhau.
Gần đây, bận rộn xây nhà, chạy show nhưng Nathan Lee vẫn dành thời gian đi ăn cùng Lý Nhã Kỳ. Anh chia sẻ: "Lâu lắm mới ra đường buổi đêm. Ăn cả thế giới! Ngồi ôm nhau cả tối! Hai đứa ngày càng tâm đầu ý hợp. Mình tưởng mình lợn hoá ra nó ăn còn nhiều hơn mình. Chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại sắp tới của tụi mình nha bạn hiền!".
Ly Nha Ky va Nathan Lee tinh tu khi di cung nhau, fan tich cuc
Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee tình tứ khi đi ăn đêm cùng nhau. 
Trong không gian riêng tư tại một quán ăn Nhật, Lý Nhã Kỳ chẳng ngại "sà vào lòng" Nathan Lee vô cùng thân thiết. Do đó, nhìn loạt ảnh này, một fan còn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi: "Yêu nhau đi".
Ly Nha Ky va Nathan Lee tinh tu khi di cung nhau, fan tich cuc
Một fan tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi. 
Nathan Lee là ca sĩ, còn Lý Nhã Kỳ đóng phim và chủ yếu kinh doanh. Hai người vốn hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết. Điểm chung giữa họ là sở thích xài hàng hiệu giá "khủng". Đã quen nhau nhiều năm nhưng đến hiện tại Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn giữ được tình bạn bền chặt.
Theo An Nhiên/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)