Lý Liên Kiệt từng bị chèn ép, nhận cát-xê bèo bọt

Google News

Lý Liên Kiệt ở tuổi 56 là người đàn ông quyền lực tại showbiz Trung Quốc. Nhưng trong quá khứ, ông từng bị chèn ép, chấp nhận làm phim với cát-xê vô cùng bèo bọt.

Hôm 26/4 là sinh nhật 56 tuổi của Lý Liên Kiệt. Nam diễn viên Hoàng Phi Hồng không tổ chức tiệc mừng rầm rộ mà chọn cách yên lặng nhận lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp.
Trên trang cá nhân, vợ Hướng Hoa Cường chúc Lý Liên Kiệt có sức khỏe vượt qua sự khắc nghiệt của thời gian, tiếp tục củng cố vị trí vững chắc ở điện ảnh Trung Quốc.
Trước khi trở thành ông hoàng võ thuật, Lý Liên Kiệt từng chỉ là một diễn viên bị coi thường.
Ly Lien Kiet tung bi chen ep, nhan cat-xe beo bot
Quay Thiếu Lâm Tự, Lý Liên Kiệt nhận cát-xê 100 USD cho 700 ngày trên phim trường. 
Sáng 29/4, trang HK01 tiết lộ quá khứ làm phim chật vật của Lý Liên Kiệt. HK01 cho hay Thiếu Lâm Tự là bộ phim mang lại danh tiếng cho Lý Liên Kiệt. Nhưng đây cũng là phim nam diễn viên chịu nhiều tủi nhục vì bị xem thường.
Lý Liên Kiệt kể Thiếu Lâm Tự thu về gần 2,4 triệu USD doanh thu. Nhưng nam diễn viên chỉ nhận thù lao khoảng 1 NDT (tương đương 3.500 đồng) cho mỗi ngày quay. Quay phim ròng rã 700 ngày, Lý Liên Kiệt đã sốc khi nhìn số tiền nhận được ở tài khoản ngân hàng.
Ly Lien Kiet tung bi chen ep, nhan cat-xe beo bot-Hinh-2
Lý Liên Kiệt vừa bước sang tuổi 56 vào hôm 26/4. 
“Tôi đã sốc khi nhận thù lao 100 USD cho hai năm quay. Thực sự đó là con số vô lý và không công bằng. Ngay lúc đó, tôi đã tự động viên mình rằng lùi một bước để tiến về phía trước”, Lý Liên Kiệt tâm sự.
Sau Thiếu Lâm Tự, Lý Liên Kiệt thành danh khắp châu Á nhờ Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc, Thiếu Lâm tiểu tử…
Khi ngày càng nổi tiếng ở Hong Kong, Lý Liên Kiệt chuyển hướng phát triển ở Hollywood. Đối với nam diễn viên, đây là quyết định đầy mạo hiểm.
Thập niên 1990, Lý Liên Kiệt là sao hạng A ở châu Á nhưng là gã vô danh ở Mỹ. Lý Liên Kiệt kể thường xuyên ra phố không cần khẩu trang vì “chẳng ai nhận ra tôi”.
Nam diễn viên cũng chấp nhận việc bị các nhà làm phim Hollywood o ép thù lao. Tham gia phim Vũ khí tối thượng 4, Lý Liên Kiệt được thỏa thuận thù lao 1 triệu USD.
Ly Lien Kiet tung bi chen ep, nhan cat-xe beo bot-Hinh-3
Lý Liên Kiệt gần như ở ẩn trong vài năm trở lại. 
Sau đó, con số này liên tục bị hạ xuống. Cuối cùng, Lý Liên Kiệt đóng phim với cát-xê 500.000 USD, giảm một nửa so với hợp đồng ban đầu.
Trong những năm gần đây, sức khỏe của Lý Liên Kiệt nhận được sự quan tâm từ công chúng. Hình ảnh tiều tụy của ngôi sao Thiếu Lâm Tự khiến khán giả lo lắng. Đã có nhiều tin đồn về khả năng Lý Liên Kiệt bạo bệnh khó qua khỏi. Vài năm trước, ông còn bị tung tin đã qua đời.
“Tôi không nghĩ đến việc phải giải thích về tin đồn. Trong cuộc sống, có nhiều điều không trải qua thì chỉ là nghe và biết. Tôi quan niệm sống bình thản và bỏ qua mọi ồn ào mới là hạnh phúc”, Lý Liên Kiệt nói về bệnh tật.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)