Ly hôn chồng, mấy ai mạnh mẽ được giống Hồng Nhung!

Google News

(Kiến Thức) - Hồng Nhung chủ động chia sẻ thông tin ly hôn chồng Tây Kevin. Sau tuyên bố gây sốc, nữ ca sĩ vừa cập nhật clip chở con đi học về đồng thời viết: “Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất”.

Hồng Nhung gây chú ý khi công khai thông tin ly hôn ông xã người Mỹ Kevin. Nhận được sự động viên từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, nữ ca sĩ vừa lên tiếng cảm ơn. Hồng Nhung tâm sự điều cô cần làm lúc này là hướng tới các con.
“Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy”, cô chia sẻ.
Hồng Nhung tiết lộ thời gian qua, cô tự thách thức bản thân bằng việc tập hát opera trong một tháng. “Đây là một trong những cách "sốc mình lên", tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực”, nữ ca sĩ nói thêm.
 Chia sẻ của Hồng Nhung. 
 Hồng Nhung chở con đi học về bằng xe máy. 
Trên trang cá nhân, Hồng Nhung còn đăng tải clip chở con đi học về bằng xe máy. Trước đó, trong tuyên bố ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung nhấn mạnh sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc cặp song sinh của mình.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Hồng Nhung thể hiện ca khúc Vườn yêu". Nguồn Youtube:
Bé Tôm và bé Tép là trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa Hồng Nhung và Kevin. Sau 8 năm gắn bó, nữ ca sĩ và ông xã ngoại quốc đã chia tay trong hòa thuận. Sau ly hôn, họ vẫn là những người bạn cùng nhau nuôi dưỡng các con.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)