Dàn sao động viên Hồng Nhung sau tuyên bố sốc ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Diva Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ cô và Kevin Gilmore đã ly hôn sau 8 năm gắn bó. Tuyên bố sốc của ca sĩ Hồng Nhung nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của sao Việt.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Hồng Nhung thể hiện ca khúc Vườn yêu". Nguồn: Youtube: 
Mới đây, trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố đã ly hôn Kevin Gilmore. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép”.
Hồng Nhung nhấn mạnh: “Ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời”. Theo lời nữ ca sĩ, cô chủ động lên tiếng để tránh gây hiểm lầm, đồn đoán có thể ảnh hưởng tâm lý đến các con.
Cuối chia sẻ, Hồng Nhung khẳng định cô hạnh phúc khi được làm mẹ. Không giữ được gia đình trọn vẹn cho hai con, nữ ca sĩ sẽ dành nhiều thời gian hơn chăm sóc các con.
 Tổ ấm của Hồng Nhung. Ảnh: VOV
 Chia sẻ của Hồng Nhung.
Thông tin Hồng Nhung ly hôn chồng Tây gây bất ngờ. MC Phan Anh, diva Mỹ Linh, Thanh Thảo, Hà Kiều Anh... đều lên tiếng động viên Hồng Nhung vững vàng bước qua khoảng thời gian khó khăn này.
 Đồng nghiệp động viên Hồng Nhung. 
Hồng Nhung và Kevin Gilmore làm đám cưới vào năm 2010. Năm 2012, vợ chồng nữ ca sĩ chào đón cặp song sinh: một trai, một gái. Trước khi đến với Kevin, Hồng Nhung từng qua một lần đò.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)