Phạm Hương lại lộ tiếp loạt ảnh vòng hai to bất thường

Google News

Loạt ảnh vòng 2 to bất thường của Phạm Hương gây xôn xao. Cư dân mạng lại tiếp tục có cơ hội phản pháo Phạm Hương sau khi cô phủ nhận chuyện bầu bí. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Hương trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube/ HTV2:
Cách đây không lâu, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng về tin đồn sang Mỹ sinh con: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…
Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".
Pham Huong lai lo tiep loat anh vong hai to bat thuong
 Hình ảnh Phạm Hương với vòng hai to đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, sau đó, nhiều người cho đây là lỗi của trang phục.
Tuy nhiên, lời phủ nhận gián tiếp và đầy khôn khéo của Hoa hậu Phạm Hương không mấy trấn an được dư luận. Bởi ít giờ sau phát ngôn này, cư dân mạng đã "phản pháo" nàng Hậu bằng cách chia sẻ lại loạt hình ảnh tố cáo điểm đáng ngờ ở vòng hai của cô.
Trong những bức ảnh được đăng tải, dễ dàng nhận thấy Phạm Hương xuất hiện với vòng hai to bất thường. Chuyện mập lên do tăng cân là khó có thể vởi nàng Hậu nổi tiếng là người đẹp rất chú trọng chuyện luyện tập hình thể nên không thể có chuyện vòng hai to bất thường.
Pham Huong lai lo tiep loat anh vong hai to bat thuong-Hinh-2
 Cư dân mạng tiếp tục đăng loạt ảnh vòng hai to bất thường của Phạm Hương trong những trang phục bó sát.
Pham Huong lai lo tiep loat anh vong hai to bat thuong-Hinh-3
 Hình ảnh được photoshop và hình ảnh cắt ra từ clip cũg vô cùng khác nhau.
Pham Huong lai lo tiep loat anh vong hai to bat thuong-Hinh-4
 Chiếc đầm phản chủ khiến vòng hai của Phạm Hương lộ sự bất thường.
Vì lẽ đó, rất nhiều người đặt nghi vấn rằng, liệu có phải những tin đồn của cư dân mạng là sự thật. Tuy nhiên, một số khác thì lại cho rằng có lẽ do trang phục phản chủ chứ những hình ảnh này không thể nói lên được điều gì.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)