Lấy hai danh hài đình đám, Hari Won và Nhã Phương giống nhau điểm này

Google News

Hai mĩ nhân của showbiz không hẹn mà gặp lại có sự trùng hợp bất ngờ sau khi lấy được hai đấng lang quân như ý.

"Xài chồng như phá"
Điểm đầu tiên mà cả Hari WonNhã Phương không hẹn nhưng lại giống nhau hẳn ai cũng thấy là họ xài chồng "quá hao". Trong khi nhan sắc của hai cô vợ ngày càng thăng hạng bội phần, thì dung nhan ngoại hình của hai người chồng lại "xuống cấp" đến thương.
Cách đây không lâu, hình ảnh Trường Giang xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim "Chị mười ba" của Thu Trang khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Nam danh hài diện áo sơ mi, quần jean giản dị. Nhiều người còn phát hiện chiếc áo mà ông xã Nhã Phương mặc khá nhăn nhúm. Ăn mặc bớt chỉnh chu, Trường Giang trông còn bơ phờ, mắt thâm quần, bụng to, trông phát tướng thấy rõ. Điều này lại càng đối lập với hình ảnh Nhã Phương khi xuất hiện trước công chúng. Cô nàng váy áo lộng lẫy, nhan sắc yêu kiều như hoa khiến ai cũng say đắm. Trong một chương trình truyền hình, Trường Giang từng bị Tiết Cương "quở" rằng: “Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn… Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!”. Phải chăng vì chăm vợ kĩ quá, nhường hết cái đẹp cho vợ, Trường Giang trở nên lơ là, bỏ bê bản thân?
Lay hai danh hai dinh dam, Hari Won va Nha Phuong giong nhau diem nay
 

Lay hai danh hai dinh dam, Hari Won va Nha Phuong giong nhau diem nay-Hinh-2
 
Không hề kém cạnh Trường Giang về độ xuống sắc sau khi lấy vợ, Trấn Thành còn cao thủ hơn khi hưởng trọn bộ: “thân hình đẫy đà, mặt lộ dấu vết tuổi tác”. Cứ mỗi lần tham gia dẫn chương trình nào, Trấn Thành lại bị "sỉ hội đồng" bởi bạn bè thân quen vì cái sự mập, tròn của mình. Một thời gian dài, ngoại hình đồ sộ, phong độ giảm sút thất thường của Trấn Thành trở thành đề tài chọc ghẹo của bạn bè, đồng nghiệp lẫn các fan. Không chỉ tăng cân rõ rệt, giám khảo "Thách thức danh hài" còn lộ dấu hiểu tuổi tác với vết chân chim ở phần đuôi mắt, làn da cũng sạm hơn trước. Mãi cho đến khi tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi", nam danh hài mới lấy lại được những gì đã mất. Ngoại hình thư sinh và gương mặt thon gọn hơn rất nhiều.
Còn Hari Won từ khi trở thành "bà Huỳnh", cô quyết tâm giảm cân và cực thành công. Bà xã Trấn Thành sở hữu thân hình nuột nà cùng vẻ ngoài trẻ trung, năng động, hoàn toàn tỉ lệ nghịch với chồng mình. Dường như Hari Won chăm sóc cho chồng quá kĩ lưỡng và kích thích tâm hồn ăn uống của Trấn Thành trỗi dậy mãnh liệt khi cùng anh khám phá đủ quán xá lớn nhỏ, với đủ mọi món ngon.
Nhìn hai dành hài nhà ta, cánh mày râu như rút ra bài học đắt giá: "Đừng ỷ lại vào việc đã là hoa đã có chậu" mà quên chăm chút bản thân nhé.
Lay hai danh hai dinh dam, Hari Won va Nha Phuong giong nhau diem nay-Hinh-3
 
Siết chặt chi tiêu khiến chồng than trời trách đất
Đàn ông khi đã có vợ sẽ trở nên vô sản. Câu nói này không chỉ đúng với người bình thường mà còn đúng trong trường hợp của Trấn Thành lẫn Trường Giang.
Sau khi kết hôn, Trấn Thành tâm sự anh và vợ rất hoà hợp từ cuộc sống đến công việc. Tuy nhiên chỉ mỗi vấn đề tài chính khiến nam danh hài không biết nên buồn hay nên vui. Anh ngậm ngùi kể: "Lấy vợ xong tôi trở thành người vô sản. Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã".
Nếu Trấn Thành còn có hai triệu mỗi ngày để chi tiêu thì Trường Giang mới là người chồng vô sản thật sự. "Mười Khó" thật thà: “Trấn Thành từng nói là cưới vợ rồi được cho 2 triệu mỗi ngày, còn tôi bây giờ đi ra đường không có một cắc, tất cả tiền đều là trợ lý lo. Muốn ăn hay chi cái gì thì trợ lý lo hết, tôi không có tiền”.
Nào ai ngờ, hai danh hài kiếm tiền nhiều nhất nhì showbiz Việt lại phải chi tiêu tiết kiệm, kiêng khem với người quản lí "đáng sợ" nhất có tên là "vợ".
Bị chồng công khai dìm hàng, kể mọi thói hư tật xấu
Dù có đủ quyền uy về tình cảm lẫn chủ quyền với hai ông chồng nổi tiếng, Hari Won lẫn Nhã Phương vẫn không ít lần "chịu thiệt" khi bị chính người thương kể tội.
Trấn Thành nhắm vào khả năng tiếng Việt còn hạn chế của Hari Won để dìm. Anh kể trong thích thú rằng, vợ mình đã nhầm khái niệm "thanh thản", "bình thản" thành "Bình Thạnh", "cọng tóc" thành "cổng tóc", "thủy thủ" thành "thủ thủy"...
Không chỉ vậy, "bà Huỳnh" còn "rất khéo" khi chăm chồng bệnh. Một lần nọ, Trấn Thành đã không kìm nén được sự thích thú khi mang thành quả bà xã chăm sóc lúc "trái gió trở trời" lên mạng xã hội. Anh viết: "Ta nói... đi làm về mệt, kêu bà vợ cạo gió giùm, xong mệt quá ngủ luôn, sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu?
Cái... đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: "Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo vậy?" Mọi người có câu trả lời rồi ha! Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo quào không à. Bó tay con Heo".
Đi kèm với lời kể là hình ảnh "lưng trần thê thảm", kết quả cạo gió của Hari Won để lại. khiến nhiều người bật cười.
Nhã Phương dù dịu dàng là thế cũng không tránh lúc bị chồng kể xấu. Trong một lần Đức Thịnh và Thanh Thuý đến ủng hộ quán ăn Mười Khó, Trường Giang đã livestream và hóm hỉnh giới thiệu Nhã Phương với khán giả: "Còn đây là bà nội của tui!"
Một lần khác, tại sân khấu của chương trình “Siêu Bất Ngờ” với sự góp mặt của các khách mời như: Võ Minh Lâm, ca sĩ Thu Phương, người mẫu Hằng Nguyễn, cặp đôi Anh Tài và Vũ Ngọc Anh.
Trường Giang mời các khách mời kể một câu chuyện vui trước khi tham gia chương trình. Nam diễn viên Anh Tài dí dỏm trêu kể câu chuyện vui cuộc đời mình đó là lấy vợ. Ngay lập tức Trường Giang phản pháo: "Lấy vợ không có vui. Lấy vợ là buồn lắm đâu có vui". Không biết nghe câu nói này của chồng, Nhã Phương sẽ "xử" bác Mười Khó nhà ta ra sao?
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)