Giữa bão scandal, Mr Đàm chia sẻ đầy ẩn ý

Google News

'Lần nào cũng phát hiện ra cả một ổ chuột! Phải đợi đến khi cháy nhà thì cả ổ mặt chuột mới lòi ra' - Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

Với danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng ái mộ. Mọi động thái của nam ca sĩ đều được dân tình bàn tán, mổ xẻ. Thời gian gần đây, anh vướng phải một số lùm xùm không đáng có. Giữa bão scandal, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
"Hãy tưởng tượng bạn đang bị mắc kẹt trong một đám cháy, lửa giăng tứ bề, mạng sống treo trên những cột khói..."người xem" thì rất đông!
Giua bao scandal, Mr Dam chia se day an y
 
Nhưng hãy nhớ đến suốt đời, "Ai" sẽ là người lao vào lửa cứu mình... Dù đó là một người lính cứu hỏa hay một người chưa từng quen biết, thậm chí có khi lại là con chó trung thành của mình...
Sau khi được cứu ra ngoài, sẽ có vô số người xúm lại hỏi những câu sáo rỗng và không còn giá trị. Đừng ngạc nhiên!
Vì họ cũng sợ hãi như bao người xung quanh và không đủ can đảm để khắc tên hộ vào tim và tâm trí của bạn! Còn Tôi... Lần nào cũng phát hiện ra cả một ổ chuột! Phải đợi đến khi cháy nhà thì cả ổ mặt chuột mới lòi ra... Coi cái này đi sẽ hiểu".
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)