Lý do cưới Đàm Thu Trang không có trẻ dưới 5 tuổi

Google News

Giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng, đám cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô la cũng có những yêu cầu riêng được cho là khá khắt khe. Đặc biệt, đám cưới cặp đôi không phục vụ trẻ dưới 5 tuổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Thu Trang chia sẻ chưa bao giờ yêu Cường Đô la vì tiền". Nguồn Youtube:
Mới đây, thiệp cưới của doanh nhân phố núi Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa được hé lộ. Có thể thấy, Cường Đô La và bà xã chọn phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài việc ghi rõ địa điểm cũng như thời gian thì đám cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la cũng có một số lưu ý nhất định.
Ly do cuoi Dam Thu Trang khong co tre duoi 5 tuoi
 Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào một ngày Chủ nhật trong tháng 7 này.
Ly do cuoi Dam Thu Trang khong co tre duoi 5 tuoi-Hinh-2
 Thiệp cưới của cặp đôi đơn giản nhưng vẫn sang trọng.
 Có thể thấy, trên thiệp cưới ghi rõ 2 lưu ý: "Hy vọng bạn có thể tạm thời bỏ quên các thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọng vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại" và "Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ".
Tạm bỏ qua yêu cầu về thiết bị điện tử, việc không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi là chủ đề khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Bởi từ trước đến nay vẫn có nhiều gia đình mang con nhỏ đi đám cưới để gặp gỡ bạn bè.
Ly do cuoi Dam Thu Trang khong co tre duoi 5 tuoi-Hinh-3
 
Để lý giải điều này, phía đại diện Đàm Thu Trang cho biết vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Kohly/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)