Ngắm ảnh cưới bí mật của Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 4/7, nữ ca sĩ Thu Thủy và Kin Nguyễn tổ chức đám cưới đơn giản tại Đà Lạt - quê nhà chú rể. Hiện tại, chỉ một số hình ảnh đám cưới của cặp đôi được chia sẻ. 
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Thanh xuân từng đẹp đến thế”. Nguồn Youtube:
 
Trên mạng xã hội, một người bạn của nữ ca sĩ Thu Thủy và Kin Nguyễn vừa đăng tải một số bức ảnh và video hiếm hoi về đám cưới của cặp đôi này tại Đà Lạt - quê nhà chú rể vào tối ngày 4/7.
Trong ngày vui, Thu Thủy và chồng trẻ hạnh phúc sánh đôi bước vào lễ đường. Ngoài ra, đôi uyên ương còn nắm tay và song ca ca khúc “Ngày hạnh phúc” để tặng các khách mời dự đám cưới đơn giản của mình.
vợ chồng Thu Thủy giữ kín thông tin về hôn lễ tại Đà Lạt nên rất hiếm hình ảnh được chia sẻ. Theo Vnexpress, đại diện truyền thông xác nhận, nữ ca sĩ sẽ mở tiệc cưới vào ngày 17/7 tới đây tại TP.HCM để mời đồng nghiệp.
Ngam anh cuoi bi mat cua Thu Thuy va chong tre Kin Nguyen
 Thu Thủy bên Kin Nguyễn. Ảnh: Vietnamnet
Ngam anh cuoi bi mat cua Thu Thuy va chong tre Kin Nguyen-Hinh-2
 Vợ chồng Thu Thủy song ca.
Tháng 11/2017, Thu Thủy xác nhận cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ. Đến tháng 6/2019, cô giới thiệu bạn trai Kin Nguyễn đến công chúng. Trong mắt Thu Thủy, Kin Nguyễn dù kém cô đến 10 tuổi nhưng chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình và luôn nghĩ cho người yêu.
Sau khi được cầu hôn, Thu Thủy tâm sự về bạn trai: “Anh xuất hiện như một định mệnh. Anh nhắc nhở em phải luôn giữ sức khỏe để lo cho con. Em cũng không suy nghĩ nhiều cho đến khi anh gặp con.
Anh nắm tay con, ôm con vào lòng, cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con. Những chân tình đó từ anh như chìa khoá mở từng nút thắt mà em đã khóa chặt trái tim bao lâu nay.
Cảm ơn anh vì đã cầu hôn em, cho em được cảm nhận hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu mà anh dành cho em. Anh hãy nghe tiếng cười của con đi. Con vui, hạnh phúc là em cũng vui và hạnh phúc theo. Yêu anh rất nhiều”.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)