Lý do bất ngờ Thủy Tiên bất ngờ đòi 'đánh ghen' với fan hâm mộ

Google News

Vốn nổi tiếng hiền lành thế nhưng mới đây Thủy Tiên đã gây bất ngờ khi đòi 'đánh ghen' với fan hâm mộ vì dám thích Công Vinh.

Tuy không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng gia đình Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn chiếm được vô số tình cảm từ người hâm mộ bởi cuộc sống giản dị, gần gũi. Đặc biệt cặp đôi còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hay những câu chuyện thường ngày của gia đình lên trang cá nhân để chia sẻ với mọi người.
Mới đây nhất, Thủy Tiên tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng clip cô cùng ông xã Công Vinh chuẩn bị một bữa lẩu thịnh soạn để ăn tối cùng con gái Bánh Gạo.
Điều đáng nói ở đây chính là sau khi đoạn clip được đăng tải thì bên dưới phần bình luận Thủy Tiên bất ngờ đòi “đánh ghen” với fan hâm mộ của chính mình khi người này để lại bình luận: “Em thích chị lắm, nhưng nay nhìn chồng chị, em cũng thích ảnh luôn trời ơi”.
Ly do bat ngo Thuy Tien bat ngo doi 'danh ghen' voi fan ham mo
Thủy Tiên bất ngờ đòi 'đánh ghen' với fan hâm mộ vì dám thích Công Vinh.
Trước sự bày tỏ tình cảm của fan hâm mộ tới ông xã, Thủy Tiên đã hài hước đáp lại: “Em ơi, nhìn chị ốm ốm vậy thôi chứ chị quýnh ghen ghê lắm”. Nữ ca sĩ còn khẳng định mình thích đánh ghen là vì đam mê.
Đoạn đối đáp giữa Thủy Tiên với fan hâm mộ đã làm mọi người không khỏi thích thú, một phần vì sự 'lầy lội' còn một phần là vì sự hung dữ của Thủy Tiên khi có ai dám 'động' đến ông xã của mình.
Trước đó nữ ca sĩ còn khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng tải đoạn clip 'đập hộp' quà sinh nhật của ông xã tặng cô nhân dịp sinh nhật tuổi 34. Cụ thể Công Vinh đã cầu kỳ dành tặng bà xã một món quà thật đặc biệt: tiền và hoa được đựng trong một hộp bánh trung thu cũ.
Theo Ngân Hoàng / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)