Đang giận tím người, Thủy Tiên sướng rơn khi chồng tặng cục tiền lấy từ “quỹ đen“

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên “giận tím người" vì nghĩ Công Vinh quên sinh nhật. Tuy nhiên, khi được chồng tặng quà “khủng” từ “quỹ đen”, nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc.
 
 

Gắn bó với Thủy Tiên hơn 10 năm, Công Vinh hẳn không quên sinh nhật của vợ. Tuy nhiên, năm nay, Công Vinh giả vờ không nhớ sinh nhật Thủy Tiên. Vì vậy, Thủy Tiên “giận tím người”. Mãi đến tối, Công Vinh mới chúc mừng sinh nhật vợ.
Trong clip được đăng tải trên trang cá nhân của Thủy Tiên, Công Vinh vào phòng trang điểm đưa quà cho vợ. Tuy nhiên, vì Công Vinh để quà trong hộp bánh Trung thu cũ nên Thủy Tiên thờ ơ. Sau năm lần bảy lượt Công Vinh năn nỉ, Thủy Tiên mới mở hộp quà.
Trong hộp quà của Công Vinh là một bông hoa hồng và một cọc tiền. Ngay lập tức, Thủy Tiên tỏ ra bất ngờ vì trong nhà, cô là người quản lý tài chính. Cô liên tục hỏi chồng: “Tiền ở đâu vậy?”.
Công Vinh hài hước cho biết đó là quỹ đen anh tích cóp mỗi ngày còn hoa là cắt được trong vườn nên đây là quà handmade. “Vì anh không biết mua gì nên tặng em để em muốn mua gì thì mua. Chúc em sinh nhật vui vẻ”, Công Vinh bảo.
Dang gian tim nguoi, Thuy Tien suong ron khi chong tang cuc tien lay tu
 Công Vinh tặng quà Thủy Tiên.
Sau khi nhận được quà sinh nhật và được ông xã dẫn đi ăn tối, Thủy Tiên chia sẻ: “Sáng tới 7-8h tối không thèm 1 lời chúc mừng sinh nhật, không thấy quan tâm gì, nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong cái mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy”.
Gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ những câu chuyện đời thường cười ra nước mắt trong gia đình. Trong một lần đi ăn tối ở nhà hàng 5 sao, Công Vinh không mang theo tiền mặt và nhờ Thủy Tiên thanh toán. Ngay lập tức, nữ ca sĩ "cà khịa" chồng rằng ai mời người đó trả tiền còn Công Vinh đáp lại: "Anh mời nhưng mà em trả".

Mời quý độc giả xem video "Công Vinh tặng quà Thủy Tiên". Nguồn Facebook nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)