Thủy Tiên nổi da gà vì Công Vinh "sến bất diệt" ngày 20/10

Google News

Sau hơn 10 năm yêu nhau, Thủy Tiên "hết hồn" vì trình độ sến sẩm của Công Vinh trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Thư gửi anh" của Thủy Tiên. Nguồn Youtube:
Từ trước đến nay, Công Vinh nổi tiếng là một người chồng sến sẩm trong cách thể hiện tình cảm với vợ con. Mới đây, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tị với màn thể hiện tình cảm với bà xã Thủy Tiên. Cụ thể, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công Vinh đã viết một đoạn tin nhắn dài để gửi những lời yêu thương cho Thủy Tiên.
“Trải qua 10 năm ngày 20/10, có lúc hai vợ chồng mình ở bên nhau và xa nhau. Nhiều lúc anh không nhớ lắm ngày này vì đối với ba ngày nào cũng là ngày đặc biệt, ngày nào không phải là ngày phụ nữ, ngày nào mà phụ nữ không phải chăm cho chồng, chăm cho cơn, chăm cho hạnh phúc gia đình. Ba luôn cảm thấy ông trời đã cho ba gặp mẹ và lấy mẹ, đó là may mắn và hạnh phúc nhất cuộc đời ba. Mẹ luôn là đóa hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất trong lòng ba. Ba yêu mẹ nhiều nhiều lắm, tình yêu của ba à. Chúc mẹ ngày 20/10 thật hạnh phúc”, Công Vinh viết.
Thuy Tien noi da ga vi Cong Vinh
 Thủy Tiên chia sẻ lời “tâm tình” đầy ngọt ngào của Công Vinh trong ngày 20/10.
Đáp lại những lời đường mật của Công Vinh, Thủy Tiên cho rằng sau 10 yêu nhau độ sến của Công Vinh đã đạt đến đỉnh cao: “Đã hơn 10 năm trôi qua, nhiều thứ đã đổi thay nhưng đối với em có một thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi đó là sự sến “đỉnh cao” của anh. Anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp.
Dành cho buổi sáng 20/10 thức dậy và cảm thấy sến trường tồn, sến bất diệt”.
Thuy Tien noi da ga vi Cong Vinh
 Thủy Tiên khen độ sến của Công Vinh đạt đến “đỉnh cao” trong ngày 20/10.
Quả thực trong giới showbiz, hiếm có một ông chồng nào vượt qua Công Vinh về độ sến sẩm. Công Vinh từng không ít lần ngợi ca Thủy Tiên và dành cho cô những lời khen ngọt ngào trên trang cá nhân.
Khi thì khen bà xã nội trợ đảm đang, lúc lại khoe vợ là người giúp đỡ anh rất lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, anh cũng luôn tâm lý và ủng hộ vợ hết mình. Khi bà xã quyết định bỏ 10 tỷ ra sản xuất phim điện ảnh, anh không ngần ngại động viên thậm chí là đóng góp nhiều ý tưởng cho kịch bản phim.
Trong khi đó, sau ánh đèn sân khấu, ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra là một người phụ nữ đảm đang. Nữ ca sỹ Giấc mơ tuyến trắng không ít lần tự tay vào bếp để nấu những món ăn ngon cho gia đình. Chính Công Vinh cũng từng thừa nhận rằng nhờ Thủy Tiên đảm đang mà anh không bao giờ “chán cơm thèm phở”.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo Mỹ Tiên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)