Loạt idol có thể tiếp bước Jonghyun khiến triệu fan lo lắng

Google News

Chứng trầm cảm thật sự đáng sợ và nhiều idol đang có dấu hiệu giống Jonghyun khiến fan vô cùng lo lắng.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Fan xót thương trước tin Jonghyun tự tử". Nguồn Zing:
Onew (SHINee)
Là trưởng nhóm gương mẫu, là người anh cả dịu dàng và cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thành viên, Onew chắc hẳn phải vô cùng đau đớn trước sự ra đi của Jonghyun.
Cũng trong năm nay, Onew dính vào vụ lùm xùm uống rượu say tại quán bar và bị kiện vì tội quấy rối tình dục một cô gái. Mặc dù cô gái đã rút đơn kiện và mọi chuyện đã được xác định chỉ là vô tình nhưng Onew vẫn phải chịu cơn mưa gạch đá từ phía dư luận. Hơn thế, chuyện anh không công khai xin lỗi khán giả trong thời gian dài khiến công chúng và nghiêm trọng hơn là cả fan hâm mộ cũng quay lưng lại với anh.
 
Từ một chàng trai luôn tươi cười vui vẻ, Onew trở nên trầm lặng, tiều tụy hơn hẳn. Các fan đang vô cùng lo lắng anh sẽ không vượt qua được những trấn động tâm lý liên tiếp như vậy.
Taeyeon (SNSD)
Không chỉ là đồng nghiệp cùng công ty, Taeyeon còn là một người chị thân thiết và yêu quí ca sĩ thần tượng Jonghyun rất nhiều. Mất đi một người em, người bạn, Taeyeon chắc chắn đang cảm thấy trống trải và hụt hẫng.
 
Cô gái bé nhỏ từ ngày debut đã phải chịu không biết bao nhiêu khó khăn để rồi bây giờ thành công vẫn chưa có được một cuộc sống viên mãn. Anti fan của Taeyeon rất đông và sẵn sàng công kích cô mọi lúc mọi nơi. Nụ cười hồn nhiên của Taeyeon dần biến mất, thay vào đó là sự gượng gạo, ngày càng nhiều tâm tư giấu kín nơi cô gái luôn cố tỏ ra mạnh mẽ ấy.
T.O.P (BIGBANG)
Chàng rapper nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BIGBANG cũng đang khiến fan lo lắng rất nhiều. Đang trong thời kì đỉnh cao, đang từ một người được công chúng yêu mến và ngưỡng mộ, anh gây ra scandal và hình ảnh xuống dốc không phanh.
 
Vốn dĩ T.O.P được mọi người biết đến là một nghệ sĩ đa cảm. Những suy nghĩ, hành động của anh nhiều khi không ai có thể hiểu nổi ngoài bản thân anh. Vậy nên khi một con người vốn đã hay suy nghĩ chịu thêm hàng loạt những lời mạt sát không thương tiếc từ bốn phía sẽ cảm thấy kinh khủng đến mức nào.
Mặc dù T.O.P đã sai, fan vẫn luôn ủng hộ anh sửa đổi và làm lại chứ không hề muốn thấy anh chết dần chết mòn trọng sự khinh ghét của công chúng.
Jang Hyun Seung
Từng là một mẩu của BEAST, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc, Jang Hyun Seung dường như đã mất đi mọi thứ. Vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng từ ngày anh tách khỏi các thành viên, lượng fan đã giảm đi đáng kể và sự ủng hộ từ phía công chúng cũng không còn là bao. Thậm chí, những ai từng yêu thích BEAST thường xuyên đổ hết trách nhiệm việc nhóm tan rã lên đầu anh.
 
Từ khi mới debut, khán giả có thể nhìn thấy rõ ràng Hyun Seung là người ít nói, trầm tính và hay có những hành động kỳ quặc. Thời kì đỉnh cao của BEAST, mọi người vẫn không thấy anh vui vẻ thực sự như các thành viên còn lại. Có lẽ trong đầu Hyun Seung luôn có nhiều suy nghĩ không thể chia sẻ cùng ai khiến anh trở nên tách biệt như vậy.
Sau sự ra đi của một thần tượng mắc chứng trầm cảm, Hyun Seung khiến fan lo lắng và cầu mong anh sẽ luôn ổn dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.
Theo Minh Thư/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)