Vì sao con riêng của Jennifer Phạm không sống cùng bố dượng

Google News

Jennifer Phạm lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ giữa Bảo Nam và bố dượng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Jennifer Phạm và Đức Tuấn trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo". Nguồn Youtube:
Mới đây, trong buổi trò chuyện với một chương trình, Jennifer Phạm lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ giữa Bảo Nam và bố dượng. Jennifer Phạm khẳng định, Đức Hải là người thường xuyên nhắc nhở cô đưa con trai riêng về sống chung, tuy nhiên, 5 lần 7 lượt ý định này bị thất bại vì nhiều lý do khác nhau.
 
"Lúc đó Jenni đắn đo và chia sẻ với anh Quang Dũng. Anh Dũng cũng đồng ý cho Bảo Nam về Mỹ. Không phải vì Jenni và anh Dũng không lo được cho Bảo Nam nhưng thực sự ở bên đó tốt hơn. Được một thời gian thì Bảo Nam thích bên đó nhiều hơn. Sau đó khi Jenni quyết định đưa Bảo Nam về thì Bảo Nam không muốn", Jennifer Phạm chia sẻ về lần đón con về Việt Nam thất bại đầu tiên.

Đồng thời, cô cũng cho biết thêm, sau đám cưới, cô tiếp tục đón con về Việt Nam như đã chia sẻ trước đó với truyền thông. Nhưng được hơn ba tháng thì Jennifer Phạm buộc phải đưa Bảo Nam về Mỹ, nguyên nhân lần này là do bà ngoại.
Ngay sau những lời chia sẻ này của Jennifer Phạm, nhiều khán giả đồng tình với suy nghĩ và cách làm của Hoa hậu. Khán giả TuongHuy Do bình luận: "Mẹ nào lại muốn xa con?...; Facebooker Hoa Nguyen viết: "Hoàn cảnh bắt buộc phải vậy thôi. Nhưng nghĩ tội cho Bảo Nam vì bị thiệt thòi".
Riêng facebooker Hai Ngo cho rằng: "Dù cha dượng có tốt đến mấy thì khi sống chung cậu bé sẽ không tránh khỏi cảm giác tủi thân, mình nghĩ là vậy. Với lại ở bên Mỹ sẽ tốt hơn, nhất là khả năng nói tiếng Anh và nhiều cơ hội phát triển. Jenifer Phạm thông minh quá!".
 
 Bảo Nam càng lớn càng đẹp trai và rất giống bố Quang Dũng.
Trước đó, cuộc hôn nhân năm 2007 của chàng ca sĩ lãng tử đình đám Quang Dũng và nàng Hoa hậu xinh đẹp Jennifer Phạm từng là niềm ao ước, ngưỡng mộ của rất nhiều người. Bé Bảo Nam, con trai của cặp đôi chào đời với vẻ đáng yêu như thiên thần càng củng cố hơn nữa danh hiệu gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt của Quang Dũng và Jennifer thời điểm đó. Không ít khán giả đã "ghen tỵ" với cuộc hôn nhân của cặp đôi.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)