Loạt ảnh quá khứ khiến Angelababy không tiếc chi tiền để tiêu hủy

Google News

Angelababy là một trong những ngôi sao Hoa ngữ được khen ngợi sở hữu vẻ xinh đẹp, thần thái ngọt ngào. Thế nhưng, có những hình ảnh nhắc lại quá khứ "đen tối" khiến sao nữ này chỉ muốn "đào sâu chôn chặt".

Sau khi Running man phát sóng, Angelababy được nhiều người biết đến và sự nghiệp của cô ngày càng tỏa sáng. Trở thành ngôi sao nổi tiếng, bất kỳ hành động nào của nữ diễn viên đều thu hút sự chú ý. Không chỉ vậy, một số hình ảnh xấu xí thời quá khứ của Angelababy cũng thường bị "đào mộ" trong những cuộc so bì nhan sắc và ở bất cứ dịp nào tên tuổi của cô được nhắc đến.

Loat anh qua khu khien Angelababy khong tiec chi tien de tieu huy

Hình ảnh cũ Angelababy bên Trần Quán Hy.

Trong số đó, ảnh cũ bà xã tài tử Huỳnh Hiểu Minh chụp chung với Trần Quán Hy cũng khiến nhiều người bàn tán. Có thể thấy, trong ảnh Angelababy không được thanh tú và xinh đẹp như hiện tại. Cô nàng thường xuyên bị nghi thẩm mỹ bởi những hình ảnh trong quá khứ khác hoàn toàn hiện tại.

Loat anh qua khu khien Angelababy khong tiec chi tien de tieu huy-Hinh-2

Thời điểm này Angelababy và Trần Vĩ Đình có tình cảm với nhau, cả hai cùng xăm hình giống nhau lên khu vực "nhạy cảm" trên cơ thể. Ảnh Angelababy nắm tay Trần Vĩ Đình chụp ở bể bơi để lộ hình xăm có lẽ là bức hình khiến Angelababy muốn xóa nhất để giữ tình yêu hiện tại với Huỳnh Hiểu Minh.

Loat anh qua khu khien Angelababy khong tiec chi tien de tieu huy-Hinh-3

Những bức hình tự chụp xấu xí này sẽ khiến Angelababy muốn "đào sâu chôn chặt". Nhìn hình ảnh thời xấu xí với khuôn mặt đen nhẻm, thô kệch, khác xa vẻ thon thả hiện nay, cô nàng thường bị cư dân mạng bàn tán và nghi vấn thẩm mỹ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)