Huỳnh Hiểu Minh ám chỉ đã ly hôn Angelababy?

Google News

Câu trả lời phỏng vấn mới đây của Huỳnh Hiểu Minh khiến công chúng băn khoăn. Nam diễn viên bị cho là đang ám chỉ tình cảm với Angelababy đã thay đổi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Huỳnh Hiểu Minh bị nghi gian lận chứng khoán". Nguồn VTC3:
Ngày 13/1, trang QQ đưa tin nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã tiếp nhận trả lời phỏng vấn, trong đó anh nhắc đến vấn đề tình cảm.
"Tôi cho rằng trong cuộc sống điều gì cũng có thể thay đổi. Đến cuối cùng, mọi người sẽ nhận ra chỉ có tình thân là tồn tại mãi", câu nói gây tranh cãi của Huỳnh Hiểu Minh.
Huynh Hieu Minh am chi da ly hon Angelababy?
Huỳnh Hiểu Minh cho rằng tình yêu cũng có thể thay đổi, chỉ có tình cảm gia đình là bền vững. 
Theo QQ, cách nói của nam diễn viên dường như ám chỉ việc chia tay với người vợ xinh đẹp Angelababy. Trong quá khứ, khi được hỏi về chuyện gia đình, tình yêu, nam diễn viên thường chia sẻ nhiều về cuộc sống với bà xã nổi tiếng. Anh dành nhiều lời khen tặng Angelababy và ca ngợi tình yêu.
Hiện tại, nam diễn viên không chủ động nhắc đến tên vợ. Anh cũng trả lời mập mờ khiến công chúng đặt nghi vấn hôn nhân của hai người rạn nứt. Cặp đôi không xuất hiện bên cạnh nhau, ít tương tác và bình luận lạnh nhạt trên mạng xã hội.
Cuộc hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cặp đôi từng "gây sốt" truyền thông châu Á khi tổ chức lễ cưới cổ tích vào tháng 10/2015. Họ được người hâm mộ Trung Quốc yêu thích khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.
Hai năm trở lại đây, Angelababy cũng không còn chờ đúng nửa đêm để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã. Cặp sao nhiều lần bị phát hiện không đi chung hay ngồi cùng nhau dù dự cùng sự kiện.
Huynh Hieu Minh am chi da ly hon Angelababy?-Hinh-2
Hiện tại, không thể bắt gặp những hình ảnh tình tứ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. 
Một nhân viên trong ê-kíp của cả hai cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng không muốn công bố. Về phía truyền thông và những tin đồn chia tay, họ luôn giữ thái độ im lặng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)