Angelababy bị chỉ trích vì thái độ kênh kiệu dù diễn xuất tệ hại

Google News

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị chỉ trích về thái độ kênh kiệu trong làng giải trí. Hiện tại, Angelababy chưa lên tiếng bình luận về việc này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Angelababy và Dương Mịch trong hậu trường". Nguồn Youtube:
Mới đây, thái độ kênh kiệu của Angelababy bất ngờ bị khui ra. Trong những bộ phim trước đây cô tham gia, điều khiến khán giả cực kỳ phẫn nộ đó là cô liên tục phải dùng diễn viên đóng thế, số cảnh quay chính cô đóng lại chẳng được bao nhiêu.
Angelababy bi chi trich vi thai do kenh kieu du dien xuat te hai
 Bà xã Huỳnh Hiểu Minh liên tục bị chỉ trích về thái độ kênh kiệu trong làng giải trí.
Sau đó còn có tin tức cho biết, Baby khi quay ngoại cảnh vào mùa hè, ở phim trường phải bố trí rất nhiều điều hòa để giảm nhiệt cô mới chịu diễn. Chưa cần nhận xét đến khả năng diễn xuất của cô nhưng chỉ với thái độ làm việc như vậy cũng khiến cô mang về cho mình rất nhiều anti-fan.
Sau khi thông tin này được đăng tải trên các trang báo tại Trung quốc, một số người đã lên tiếng chỉ trích bà mẹ trẻ. "Vẻ đẹp của Angelababy chỉ tồn tại ở bề ngoài thôi", một fan nặng nề bình luận.
Angelababy bi chi trich vi thai do kenh kieu du dien xuat te hai-Hinh-2
 
Hiện tại, diễn viên Angelababy chưa lên tiếng bình luận về việc này. Cô vẫn tham gia show truyền hình thực tế, tham dự nhiều sự kiện và làm người mẫu ảnh.
Angelababy kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015 và cặp đôi đón con trai đầu lòng vào cuối năm 2016. Họ được xem là một trong những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ và hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Huỳnh Hiểu Minh luôn hết lòng cưng chiều bà xã còn Angelababy không bao giờ tiết kiệm lời khen dành cho ông xã trong các bài phỏng vấn.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)