Clip trò chuyện cùng David Beckham chứng minh nhan sắc đỉnh cao của Angelababy

Google News

Khác với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa quá đà, vẻ ngoài của Angela Baby được dân tình ưu ái dành cho những lời khen tích cực.

Cách đây không lâu, Angelababy khoe loạt hình ảnh chụp chung cùng cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham. Tuy nhiên, nhiều fan bắt đầu để ý đến gương mặt của Baby trong loạt ảnh này. Khó ai có thể nhận ra đây là bà xã Huỳnh Hiểu Minh vì ảnh của cô đã bị ekip chỉnh sửa photoshop quá đà, không khác gì hotgirl mạng "mặt rắn" với đôi mắt quá to, gương mặt lại quá nhỏ, sống mũi cao và đôi môi chúm chím.
Clip tro chuyen cung David Beckham chung minh nhan sac dinh cao cua Angelababy
 
Đến hôm qua (6/9) David Beckham bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân Instagram một đoạn clip anh quay cùng Angelababy. Trong clip trên, cả hai đang thảo luận hăng say về món ăn "Fish and Chip" mà họ đang cầm trên tay và ăn thử. Có thể thấy David Beckham và Angela Baby nói chuyện với nhau một cách khá tự nhiên, không gượng gạo.
Bên cạnh đó, nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng là một điểm gây chú ý không kém. Khác với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa quá đà, vẻ ngoài của cô được dân tình ưu ái dành cho những lời khen tích cực. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ ít ai sánh bằng.
Theo Ngọc Anh/ Tri Thức Xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)