Thúy Hạnh bật khóc chia sẻ về kỷ niệm buồn ngày đám cưới

Google News

"Làm cha làm mẹ ai chẳng muốn con gái mình được gả đi một cách đàng hoàng. Nhìn bên nhà trai như vậy, bố mẹ nào chẳng chạnh lòng", Thúy Hạnh bật khóc chia sẻ.

Tối qua (1/1) tập 10 chương trình Sao Hỏa Sao Kim đã lên sóng, với chủ đề về Người phụ nữ bản lĩnh. Tham gia tuần này là sự xuất hiện của vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang. Tại đây, họ đã bật khóc khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.
Thúy Hạnh: "Khi chồng có người thứ ba, điều đầu tiên tôi làm là nhìn lại bản thân"
Khi chồng có người thứ ba, điều đầu tiên tôi làm là nhìn lại bản thân. Tất nhiên, chồng mà đi với người khác là chắc chắn sai nhưng tôi cũng phải có điều không đúng thì chồng mới đi tìm người khác không phải mình.
Nếu bản thân tôi không có vấn đề gì, hoàn toàn do chồng trăng hoa thì người đàn ông đó không xứng đáng để tôi phải tiếp tục.
Thuy Hanh bat khoc chia se ve ky niem buon ngay dam cuoi
 
Việc chồng tôi chẳng may sinh tật đi với người thứ ba, sẽ có 2 trường hợp, một là qua đường, hai là nuôi vợ bé. Nếu qua đường thì bỏ qua, còn nuôi vợ bé thì mới phải tính xem nên xử thế nào. Điều phức tạp nhất là có con riêng bên ngoài.Lúc này, nếu là phụ nữ bản lĩnh, tôi sẽ phải giải quyết mọi chuyện êm thấm nhất và âm thầm tự chuẩn bị xem, nếu không còn chồng thì tôi sẽ sống tiếp như thế nào để lo cho các con.
Đừng nên có suy nghĩ rằng khi đàn ông có bồ, vợ phải xuất hiện kịp. Tự bản thân anh ta phải có ý thức quay lại, phải đủ tỉnh táo.
Phụ nữ Á Đông như tôi chỉ nên là hậu phương vững chắc cho chồng và đứng sau chồng. Chỉ những hậu phương vững chắc mới giúp chồng rạng danh được. Nếu phụ nữ thành công thì đàn ông chỉ có mất vợ.
Cũng có những lúc phụ nữ không đi làm được. Những lúc tôi mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày không đi làm thì lấy tiền đâu ra. Chồng không cho tiền tôi lấy đâu tiền nuôi con.
Tuy nhiên, bây giờ là thế kỉ nào rồi, nam nữ bình đẳng thì phụ nữ hiển nhiên phải có quyền thành công.
Thúy Hạnh: Nhìn bên nhà trai như vậy, bố mẹ nào chẳng chạnh lòng
Tôi không trách chồng về việc đám cưới chỉ có ba người nhà chồng tới dự. Đám cưới thì ai cũng muốn có đầy đủ hai bên nội ngoại, nhưng gia đình anh Khang neo người, bố mẹ anh mất sớm nên tôi hiểu được.
Bố mẹ tôi khi ấy cũng thương con lắm, nhưng tôi đã nói với ông bà rằng: "Con đã chọn người đàn ông này, sướng thì con hưởng, khổ thì con chịu".
Làm cha làm mẹ ai chẳng muốn con gái mình được gả đi một cách đàng hoàng. Nhìn bên nhà trai như vậy, bố mẹ nào chẳng chạnh lòng.
Chồng tôi nói gia đình tôi theo mẫu hệ để tôn trọng tôi thôi, chứ vợ chồng tôi đều tôn trọng lẫn nhau. Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Tôi là người nhìn về tương lai chứ không phải quá khứ. Tương lai của chúng tôi là cả một cuộc sống về phía trước, là hai đứa con.
Thúy Hạnh bật khóc: Tôi không trách chồng về việc đám cưới chỉ có ba người nhà chồng tới dự-3
Chồng tôi rất lười thể thao, nên tôi phải năn nỉ bạn bè mình dắt anh đi thể thao. Bây giờ, anh tìm được môn thể thao của mình là chơi golf, anh có nói với tôi: "Em cũng đi chơi golf đi, để 20 năm nữa con cái lấy chồng lấy vợ hết thì 2 vợ chồng còn niềm vui bên nhau".
Chồng tôi nghĩ rất đơn giản và luôn muốn hai vợ chồng có niềm vui bên nhau, chứ bây giờ ai cũng giữ niềm vui của riêng mình thì rất khó để ở với nhau lâu dài.
Minh Khang: "Những lúc tôi ăn mày, chính Thúy Hạnh đã cưu mang tôi"
Gia đình tôi hiện nay theo chế độ bé hệ, cũng là một dạng của mẫu hệ, tức là bé vợ. Tôi toàn phải xin tiền vợ để tiêu, tiền ăn sáng, cà phê, tôi cũng phải xin vợ.
Cả cuộc đời tôi nợ Thúy Hạnh. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn chọn Hạnh.
Tôi thương Hạnh ở chỗ, ngày cưới của chúng tôi, nhà chồng chỉ có ba người trong khi nhà vợ cả ngàn người. Tôi nói đến đây chắc ai cũng hiểu. Tôi nợ Hạnh cả cuộc đời.
Trong cuộc sống, có những lúc tôi ăn mày, chính Hạnh đã cưu mang tôi. Nếu có một điều ước nữa, thì tôi xin ông Tơ bà Nguyệt cho tôi được kiếp sau vẫn ăn đời ở kiếp với Hạnh.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)