Lộ ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố

Google News

Những câu chuyện xung quanh cuộc sống của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn được dư luận quan tâm trong từng chi tiết nhỏ.
 

Truyền thông Đài Loan mới đây phanh phui chuyện cặp đôi đình đám Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố. Theo những hình ảnh ghi lại, ban đầu cả hai tay nắm tay đi chơi mua sắm. Nhưng không hiểu lý do gì họ cãi nhau ở ngoài đường. Hoắc Kiến Hoa cố an ủi nhưng bị bà xã phản kháng: "Anh làm gì vậy?".
Sau khi cãi nhau với chồng, Lâm Tâm Như đi vào vệ đường ôm mặt khóc. Một nhân chứng cho hay, cô cố lau nước mắt rồi thất thần trên đường. Cuối cùng, cặp đôi mỗi người mỗi ngã. Hoắc Kiến Hoa tự đi mua đồ ăn và lái xe về nhà một mình, Lâm Tâm Như tự đi bộ.
Lo anh Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa cai nhau tren pho
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị phanh phui chuyện cãi nhau ngay trên phố 
Sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người hâm mộ xót xa cho Lâm Tâm Như. Vốn được biết là người sống kín đáo và ôn hòa nhưng chắc hẳn cô gặp phải cú sốc gì nên mới như vậy. Về phía Lâm Tâm Như, khi được phóng viên liên hệ xác nhận, cô phủ nhận việc cãi nhau và nói: "Không, chúng tôi chỉ đang thảo luận mọi thứ. Các quan điểm khác nhau ngày càng nhiều. Tôi cũng muốn đi bộ về để tiêu hóa thức ăn và để chồng tôi tự lái xe".
Lo anh Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa cai nhau tren pho-Hinh-2
 

Lo anh Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa cai nhau tren pho-Hinh-3
 


Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)