Lisa gây sốt với điệu múa con cua tại 'Knowing Brother'

Google News

Không chỉ phát "phúc lợi" miễn phí với màn dance "City Girls" cực đỉnh, Lisa còn tranh thủ khoe vũ đạo "lầy" trên nền nhạc Thái.

Trong tập mới nhất Knowing Brothers, khán giả đã có dịp gặp lại các cô nàng BLACKPINK sau một khoảng thời gian khá im hơi lặng tiếng với các show giải trí. Đây cũng là lần thứ 2 nhà Hắc Hường tham gia chương trình này.
Không chỉ mang tới sản phẩm mới nhất Lovesick Girls, BLACKPINK còn để lại ấn tượng với tính cách đáng yêu, hài hước, vui vẻ, đặc biệt là cô bạn Lisa.
Lisa gay sot voi dieu mua con cua tai 'Knowing Brother'
 
Không hổ danh là nữ Idol có những bước dance điêu luyện hàng top Kpop, Lisa đã gửi tới khản giả màn cover ca khúc City Girls bùng nổ cá tính, mạnh mẽ, chuyện nghiệp và cũng không kém phần quyến rũ.
Lisa gay sot voi dieu mua con cua tai 'Knowing Brother'-Hinh-2
 
Trở lại 3 năm trước, Lisa đã khiến tập phát sóng có sự tham gia của BLACKPINK trở thành tập huyền thoại với điệu nhảy gọi taxi và hái sao gây sốt suốt một khoảng thời gian.
Lisa gay sot voi dieu mua con cua tai 'Knowing Brother'-Hinh-3
 
Lần này cũng không ngoại lệ, sau khi kết thúc màn cover, Lisa đã khiến cả đồng đội và các vị chủ nhà "cười ngất" với "điệu nhảy con cua" khi được yêu cầu thể hiện một đoạn nhảy Thái.
Lisa gay sot voi dieu mua con cua tai 'Knowing Brother'-Hinh-4
 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)