Lisa BlackPink bị lừa 19 tỷ đồng, vụ án quy mô quốc tế

Google News

Lisa BlackPink bị lừa 19 tỷ đồng. Tuy vậy, cách Lisa quyết định xử lý vụ lừa đảo này không khỏi khiến công chúng ngưỡng mộ, cảm phục vì tính cách vàng của nữ idol.

>>> Mời quý độc giả xem video "10 sao Hàn sở hữu danh hiệu quốc dân". Nguồn Youtube:
Sáng 2/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa BlackPink bị lừa 19 tỷ đồng. Theo tiết lộ, người quản lý này đã đồng hành cùng Lisa ngay từ khi cô là tân binh mới ra mắt, đồng thời nhận được tín nhiệm của công ty và các thành viên khác.
Tuy nhiên quản lý này đã lợi dụng sự tin tưởng đó để trục lợi từ Lisa. Nữ thần tượng người Thái Lan đã giao tiền cho quản lý cũ với mong muốn tìm mua bất động sản, song người đàn ông này đã tiêu toàn bộ số tiền vào cờ bạc.
Lisa BlackPink bi lua 19 ty dong, vu an quy mo quoc te
 Lisa, nữ thần tượng người Thái Lan của nhóm BLACKPINK.
Nguồn tin tiết lộ: "Lisa là người nước ngoài và một mình đến Hàn Quốc để thực tập. Cô ấy rất dễ tổn thương khi bị người thân thiết lừa dối. Thật đáng tiếc khi chuyện này lại xảy ra với cô ấy".
Hiện tại người quản lý này vẫn đang làm việc tại YG Entertainment và đang trong quá trình hoàn thành hồ sơ nghỉ việc. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, người hâm mộ của BLACKPINK đã bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích công ty quản lý YG Entertainment.
Đại diện công ty cũng đã có văn bản chính thức gửi tới người hâm mộ: “Sau khi điều tra, chúng tôi xác nhận Lisa bị lừa bởi người quản lý cũ của cô ấy.
Lisa muốn giải quyết mọi việc trong hòa bình, vì cô vẫn còn sự tín nhiệm với người quản lý cũ. Hiện tại, quản lý cũ đã hoàn trả một phần tiền, số còn lại sẽ được trả dần trong tương lai. Người này hiện cũng đã rời công ty.
Chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ Lisa phải lo lắng. Chúng tôi sẽ đảm bảo việc giám sát và quản lý nhân viên kĩ càng hơn trong tương lai để không còn sự việc đáng tiếc xảy ra".
Trước khi lọt vào “mắt xanh” của công ty YG, Lisa là người mẫu kiêm vũ công đình đám ở Thái Lan. Giữa con đường trải đầy hoa hồng ở xứ chùa Vàng, Lisa quyết định làm lại từ đầu tại Kbiz.
Không còn là giấc mơ viễn vông, Lisa trở thành thực tập sinh ở YG kể từ tháng 4/2011. Lần đầu tiên trong lịch sử, một thành viên không mang quốc tịch Hàn Quốc như Lisa có cơ hội khẳng định tài năng ở YG.
Sau hơn 5 năm, tài năng thiên bẩm cùng sự khổ luyện giúp Lisa có cơ hội đứng trong hàng ngũ của BlackPink - một trong ba nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện tại.
Lisa là em út trong nhóm BlackPink, song hội tụ nhiều kỹ năng đáng nể. “Công chúa” của Thái Lan có thể hát, đọc rap rất tốt và có nền tảng vũ đạo tuyệt vời. Lisa còn thông thạo 4 thứ tiếng và là con “át chủ bài” cho kế hoạch Mỹ tiến của BlackPink trong tương lai.
Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)