Liên tục quyên góp chống dịch virus corona, Dương Mịch vẫn bị mỉa mai

Google News

Người hâm mộ Dương Mịch tỏ ra khó chịu trước những bình luận không hay nhắm vào thần tượng của họ trong thời điểm nhạy cảm khi tình hình dịch bệnh trở thành tiêu điểm nóng trên các mặt báo.

Dịch virus corona xuất phát từ Vũ Hán đã lan rộng ra toàn bộ Trung Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Để hỗ trợ chống lại bệnh dịch trên, nhiều nghệ sĩ tham gia ủng hộ tiền và các vật dụng y tế cần thiết. Dương Mịch cũng là một trong những ngôi sao tích cực quyên góp thông qua các tổ chức từ thiện.
Được biết, công ty Gia hành của Dương Mịch quyên góp 1 triệu NDT (hơn 3,3 tỷ đồng). Bản thân cô góp 200.000 NDT (hơn 668 triệu đồng) trong lần đầu tiên. Lần thứ hai, nữ diễn viên này ủng hộ 100.000 NDT (hơn 334 triệu đồng).
Lien tuc quyen gop chong dich virus corona, Duong Mich van bi mia mai
Dương Mịch liên tục quyên góp hỗ trợ việc chống dịch virus corona. 
Mặc dù Dương Mịch cho thấy tinh thần trách nhiệm cao trong việc giúp đỡ chống lại dịch virus corona nhưng vẫn có không ít bình luận mỉa mai cô. Những người này nhắc lại bê bối quỵt tiền từ thiện bị khui ra vào năm 2018 của Dương Mịch. Đồng thời họ cho rằng cô không tham gia quay clip cổ vũ cho đội ngũ y tế ở Vũ Hán vì ái ngại chuyện quỵt tiền trong quá khứ. 
Nhiều người hâm mộ của Dương Mịch đã đứng lên bảo vệ cho thần tượng của mình trước những bình luận không hay nhắm vào cô trong thời điểm nhạy cảm trên. Fan cho biết vợ cũ của Lưu Khải Uy có clip cổ vũ các thiên sứ áo trắng đang làm việc tại tâm dịch.
Theo Nguyễn Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)