Lee Seung Gi vẫn hẹn hò bạn gái thị phi bất chấp bị chỉ trích

Google News

Hình tượng con rể quốc dân của Lee Seung Gi bị ảnh hưởng sau khi anh xác nhận hẹn hò Lee Da In.

Mới đây, Lee Seung Gi và bạn gái Lee Da In vướng tin đồn hẹn hò tại một triển lãm tranh. Phía Lee Seung Gi đăng tải một số bức ảnh về các tác phẩm nghệ thuật và viết chú thích "2022 ART BUSAN".

Trong khi đó, Lee Da In đăng những bức ảnh từ một phòng trưng bày nghệ thuật với chú thích "with Love". Phía Lee Da In còn đăng một bức ảnh giống với Lee Seung Gi trên story Instagram nhưng hiện tại cô đã xóa nó đi.

Lee Seung Gi van hen ho ban gai thi phi bat chap bi chi trich

Lee Seung Gi van hen ho ban gai thi phi bat chap bi chi trich-Hinh-2

Hình ảnh hẹn hò giữa Lee Seung Gi và bạn gái

Có thể thấy mối quan hệ giữa nam tài tử Hoa Du Ký và bạn gái vẫn rất tốt đẹp sau nhiều tin đồn chia tay cũng như chỉ trích từ phía công chúng. 

Lee Seung Gi sinh năm 1987, là ngôi sao đa tài của làng giải trí Hàn khi khẳng định được tên tuổi ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất. Anh ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, Mouse, Lãng Khách, Cửu Gia Thư...

Tháng 5/2021, nam tài tử xác nhận đang hẹn hò với Lee Da In. Cặp đôi nảy sinh tình cảm từ năm ngoái sau khi có chung sở thích chơi golf. 

Lee Seung Gi van hen ho ban gai thi phi bat chap bi chi trich-Hinh-3

Lee Da In là con gái của “Mama Chuê” Kyun Mi Ri, bố là nam diễn viên Im Young Gyu. Chị gái cô là nữ diễn viên Lee Yoo Bi.

Năm 2009, nữ diễn viên nổi tiếng Kyun Mi Ri (mẹ của Lee Da In) bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu. Bà đã mua 55.000 cổ phiếu, trị giá 900 triệu won của một công ty kỹ thuật sinh học và kiếm được số tiền lên tới 4,59 tỷ won. Nhờ đó, bà trở thành người nắm giữ cổ phiếu lớn thứ tư trong số những người nổi tiếng vào thời điểm đó.

Trong khi đó, người chồng thứ 2 của bà là Lee Hong Heon bị nghi ngờ giao dịch nội gián, lừa đảo khiến nhiều nhà đầu tư phá sản. Cha ruột của Lee Da In - nam diễn viên Im Young Gyu - cũng từng bị bắt ngồi tù 8 tháng và 2 năm quản chế vì tội cản trở công việc kinh doanh.

Việc Lee Da In có cuộc sống giàu sang, xa hoa được cho là nhờ vào số tiền làm ăn phi pháp của cha mẹ. 

Lee Seung Gi được biết tới là ngôi sao hạng A có đời tư trong sạch, thậm chí được công chúng ưu ái gọi là "chàng rể quốc dân". Tuy nhiên kể từ sau việc hẹn hò Lee Da In, nam diễn viên chịu không ít ảnh hưởng vì đời tư bạn gái.

Lee Seung Gi van hen ho ban gai thi phi bat chap bi chi trich-Hinh-4

Sao Thế giới
Con rể quốc dân Lee Seung Gi phải điều trị tâm lý

Anh Anh Theo Vietnamnet

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)