Những scandal hẹn hò làm “đau tim” của các thần tượng K-pop

Google News

(Kiến Thức) - Các sao K-pop vốn kín tiếng chuyện đời tư. Vì thế, mỗi khi chuyện tình cảm của các thần tượng bị “phơi bày”, các fan lại "đau tim".

Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO)

Mới đây nhất, ngày 19/06, fan hâm mộ của SNSD bất ngờ trước loạt ảnh hẹn hò thân mật trong xe hơi của Taeyeon và Baekhyun do trang paparazzi nổi tiếng của Hàn Quốc đăng tải. Sau khi những tấm hình này được hé lộ, đại diện của Công ty SM đã lên tiếng xác nhận và cho biết cặp đôi đã hẹn hò được 4 tháng. 
Taeyeon và Baekhyun. 
Một nguồn tin chia sẻ : “Baekhyun luôn chọn Taeyeon là mẫu người lý tưởng của mình từ khi anh ấy khởi nghiệp và Taeyeon rất vui khi biết việc này. Cặp đôi đã thể hiện sự thích thú dành cho nhau và chính thức hẹn hò vào tháng 2 vừa rồi”. Mặc dù hơn Baekhyun 3 tuổi nhưng giữa Taeyeon và Baekhyun vẫn được khen là rất đẹp đôi vì cô nàng trưởng nhóm xinh đẹp của nhóm nhạc nữ quyền lực nhất xứ củ sâm SNSD từ trước tới nay vốn nổi tiếng bởi vẻ ngoài dễ thương, siêu “cute” và có phần trẻ hơn so với tuổi thật của mình.
Taeyeon và Baekhyun đều là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc với số lượng fan cực “khủng”. Trước kia, người hâm mộ thường rỉ tai nhau tin đồn tình cảm của Taeyeon với một vài nghệ sỹ nam khác cùng công ty nhưng ít ai ngờ rằng anh chàng Baekhyun của nhóm nhạc EXO mới là người may mắn nắm được trái tim cô nàng thủ lĩnh có nụ cười “đẹp như mùa thu tỏa nắng” này. Chính vì vậy mà thông tin cặp đôi hẹn hò ngay lập tức đã gây nên một “sang chấn” rất lớn trong cộng đồng fan của SNSD và EXO.
Tiffany (SNSD) Nichkhun (2PM)

Cách đây 2 tháng, thông tin “mắt cười” xinh đẹp của SNSD - Tiffany hẹn hò “hoàng tử Thái” điển trai Nichkhun (2PM) đã làm xôn xao làng giải trí Hàn Quốc. Trước sự việc này, 2 công ty quản lý của cặp đôi đã chính thức lên tiếng thừa nhận: “Sự thật là Tiffany và Nichkhun đã trở thành một couple. Họ bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè và hiện đã trở nên gần gũi hơn. Xin hãy ủng hộ họ”.

 Tiffany và Nichkhun. 
Theo những gì đã được tiết lộ ở trên thì cặp sao trẻ đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái. Thế nhưng, ảnh hẹn hò và ảnh chụp chung của cả hai người lại gần như không hề có. Khi đi ra ngoài cùng nhau họ rất cẩn thận, thường sẽ là đi riêng người đi trước người đi sau, đi vào buổi tối hoặc là đi cách nhau một đoạn để tránh sự chú ý. Thế nên, khi loạt ảnh hẹn hò của họ bị rò rỉ thì cũng là lúc trái tim người hâm mộ phải vỡ òa trong sự bất ngờ.
Bên cạnh đó, Tiffany và Nichkhun cũng được nhiều người đánh giá là cặp đôi “hot” nhất và đẹp nhất làng giải trí. Nếu Nichkhun là niềm mơ ước của bao cô gái với vẻ ngoài cực đẹp trai và gia cảnh xuất thân vô cùng danh giá và giàu có thì Tiffany cũng không hề kém cạnh. “Thiên thần mắt cười” sinh ra và lớn lên tại Mỹ, bố cô là giám đốc điều hành chuỗi khách sạn ở Đông Nam Á. Cô từng tốt nghiệp Trường quốc tế Korea Kent tại Seoul (2007) và có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hàn, Anh và Tây Ban Nha.
Hyoyeon (SNSD) và bạn trai cũ –nhà văn Kim Jun Hyung

Đây có lẽ là câu chuyện tình được tiết lộ theo cách không giống ai nhất. “Cỗ máy nhảy” của SNSD đã từng có 2 năm yêu đương mặn nồng với nhà văn hơn cô 10 tuổi Kim Jun Hyung. Nhưng chỉ đến khi tin cô hành hung bạn trai đến mức phải tới đồn cảnh sát vào ngày 01/04 thì lúc đó fan mới “tá hỏa”. Tuy nhiên mọi chuyện chỉ được làm sáng tỏ khi Hyoyeon giải thích rằng lúc đó cô sắp bị ngã xuống tầng trệt, người bạn nam vì cố đỡ cô nên bị cô vô tình đấm vào mắt. Do khó chịu nên người bạn trai này đã tới Đồn cảnh sát Quận Yongsan tố cáo Hyoyeon tấn công anh ta.

 Hyoyeon và Kim Jun Hyung.
Về phía SM cũng nhất mực lên tiếng bảo vệ “gà”, cho rằng đó chẳng qua chỉ là một tai nạn bình thường và dọa sẽ kiện bất kỳ ai tung tin đồn thất thiệt về Hyoyeon, yêu cầu tất cả những ai bình luận hoặc đăng những tin liên quan đến vụ việc phải xóa bỏ bài đăng.
Sooyoung (SNSD) và nam diễn viên Jung Kyung

“Chân dài” của SNSD, Soo Young cũng từng khiến fan một phen “bấn loạn” khi lộ ảnh hẹn hò cùng nam diễn viên Jung Kyung vào hồi đầu tháng 1 năm nay. Thực ra, nghi án cặp đôi hẹn hò này đã rộ lên từ năm ngoái nhưng cô nàng xinh đẹp của S9 lại một mực khẳng định giữa 2 người chỉ là bạn bè và cũng không có bằng chứng nào chứng minh mối quan hệ yêu đương nên sau đó tin tức này đã chìm lắng. 

 Soo Young và Jung Kyung.
Nhưng đầu năm nay, những hình ảnh thân mật giữa cô và Jung Kyung đã khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột 1 điều rằng cặp đôi này đang…yêu. Được biết, hai người đã hẹn hò được 1 năm, thường xuyên đi xem phim cùng nhau và luôn cố gắng ăn vận cực giản dị để tránh ánh mắt "săm soi" của công chúng. 
Chia sẻ về chuyện phủ nhận hẹn hò với Jung Kyung, Soo Young cho biết: “Khi tin tức đầu tiên lan trên mặt báo, chúng tôi mới chỉ tìm hiểu nhau được thời gian ngắn. Khi đó chưa có hình ảnh nào được chụp lại. Anh ấy lại là bạn trai đầu tiên của tôi, bởi vậy tôi đã rất bối rối không biết phải làm gì. Do vậy, tôi đã phủ nhận tin đồn hẹn hò. Thế nhưng, hiện tại, mọi chuyện giống như những gì các bạn biết rồi đấy".
Yoona (SNSD) và nam diễn viên Lee Seung Gi
Ngày đầu tiên của năm 2014,các trang mạng Hàn Quốc liên tục “quăng bom”  fan hâm mộ SNSD bằng việc công khai những bức hình hẹn hò của “con rể quốc dân” Lee Seung Gi và thành viên xinh đẹp nổi bật nhất S9 – Yoona. Theo các nguồn tin, cặp đôi này đã bí mật hẹn hò được 4 tháng nhưng đến đầu năm nay thì bị “phanh phui”. 
Câu chuyện tình thuộc hàng “bom tấn” này ngay lập tức đã gây nên một “cơn bão” trong cộng đồng Kpop . Được biết hai người luôn chọn cách hẹn hò…trong ô tô để tránh sự soi mói của cánh phóng viên. Và một điều thú vị đó là Lee Seung Gi luôn đưa Yoona về nhà trước 12h đêm. 
 Yoona và Lee Seung Gi. 
Được biết, anh chàng này đã kiên trì theo đuổi “thiên thần xinh đẹp nhất” SNSD trong vòng 5 năm trời và thường kín đáo bày tỏ rằng Yoona là mẫu người trong mộng của mình. “Chẳng có cây nào không đổ sau 10 lần đốn”, công sức của anh đã được đền đáp cùng cái gật đầu hẹn hò của Yoona và trở thành người đàn ông may mắn sở hữu được trái tim cô nàng vừa xinh đẹp vừa giỏi giang này.
Bi Rain và ngọc nữ Kim Tae Hee

Đầu năm 2013, làng giải trí xứ kim chi được dịp “nổ tung” trước tin đồn ngọc nữ xinh đẹp Kim Tae Hee hẹn hò “phi công trẻ” Bi Rain. Bởi lẽ trước đó “cặp đôi tiên đồng ngọc nữ” này luôn phủ nhận tin đồn hẹn hò và nói hai người chỉ có tình cảm chị em. Khổ một nỗi là kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn bị bắt gặp trong tình trạng ngụy trang kín mít bằng mũ và khẩu trang. 

 Bi Rain và KIm Tae Hee.
Mặc dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng anh chàng này vẫn không ngừng tán tỉnh nữ diễn viên xinh đẹp và thường xuyên hẹn hò Kim Tae Hee vào những kỳ nghỉ phép. Tuy nhiên, do tần suất “trốn” ra ngoài hẹn hò quá dày đặc nên Bi thường bị chỉ trích là coi thường kỷ luật quân ngũ và bị lên án là “kẻ khốn quốc dân”. Dù vậy cho đến nay, mối tình của cặp sao đình đám này vẫn rất bền chặt và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Soyeon (T-ara)  và Oh Jong Hyuk 
Thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara, Soyeon và cựu thành viên nhóm Click –B Oh Jong Hyuk đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, nhưng đến tháng 9/2013 thì chuyện yêu đương của cặp đôi mới bị “phát giác” sau khi những bức ảnh họ tổ chức kỉ niệm 1000 ngày bên nhau cùng những người bạn thân thiết tại nhà hàng Gangnam bị rò rỉ. Trước đây, Soyeon từng thổ lộ cô là fan trung thành của Click B từ rất lâu và quan hệ của họ được miêu tả bắt nguồn từ tình cảm người hâm mộ - thần tượng và trở thành tình yêu vào ngày 28/12/2010. Trong thời gian Oh Jong Hyuknhập ngũ, Soyeon vẫn thường xuyên liên lạc với anh.
 Soyeon và Oh Jong Hyuk.

Changmin (DBSK) và Victoria (f(x))

Hai thành viên của 2 nhóm nhạc đình đám nhất Kpop là em út Changmin (DBSK) và cô nàng thủ lĩnh Victoria f (x) cũng không tránh khỏi con mắt “cú vọ” của fan hâm mộ qua tấm hình bữa ăn mà Victoria đã chụp lại và chia sẻ trên weibo. 

 Changmin và Victoria.
Một vài fan “cú” ngay lập tức đã soi ra hình ảnh Changmin phản chiếu qua chiếc muỗng đặt trên bàn và điều đó đã nhanh chóng làm dấy lên mối nghi ngờ về việc hẹn hò của 2 người. Mặc dù đại diện SM đã lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy chưa thỏa lòng khi còn có rất nhiều bằng chứng cho mối quan hệ này như dùng chung dây móc điện thoại, sử dụng vali giống nhau, thậm chí là nắm tay nhau trong cánh gà, trên sân khấu.
Mai Mai (TH)

Bình luận(0)