Lệ Quyên thay đổi 180 độ, khác đến lạ thường

Google News

Không còn mái tóc đen dài nữ tính ngày nào, những hình ảnh mới của Lệ Quyên khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra.

Mới đây, Lệ Quyên vừa có quyết định vô cùng táo bạo thay đổi hoàn toàn hình ảnh khi cắt đi mái tóc dài quen thuộc, không những thế nữ ca sĩ còn đổi màu tóc để trở nên trẻ trung hơn. Cùng với những hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, có thể dễ dàng nhận thấy cô không chỉ gây ấn tượng bởi mái tóc mới, lối trang điểm sắc sảo mà còn gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng hơn trước rất nhiều.
Le Quyen thay doi 180 do, khac den la thuong
 

Le Quyen thay doi 180 do, khac den la thuong-Hinh-2
 

Le Quyen thay doi 180 do, khac den la thuong-Hinh-3
Kiểu tóc mới và phong cách gợi cảm giúp Lệ Quyên trẻ trung hơn hẳn. Tuy nhiên hình ảnh này vẫn làm người hâm mộ cảm thấy lạ lẫm. 
Trước những hình ảnh này, không thể phủ nhận Lệ Quyên rất hợp với phong cách này và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Tuy nhiên, khi một khán giả chia sẻ lại bức ảnh mái tóc dài quen thuộc và bày tỏ sự tiếc nuối, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đáp lại: "Đúng là ngây thơ như con nít", chứng minh cho quyết định đổi kiểu tóc là sự "lột xác" hình ảnh mà cô mong muốn. 
Trước đó không lâu, Lệ Quyên vừa đăng tải loạt hình ảnh bên con trai 8 tuổi Kỳ Anh. Được biết đây là lần hiếm hoi sau nhiều "giấu con" nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ ảnh Kỳ Anh. Theo đó, Lệ Quyên viết: "Thứ 6 hạnh phúc bên trai đẹp. Bị mê trai này quá, phải làm sao?". 
Mặc dù mới 8 tuổi nhưng Kỳ Anh đã sở hữu ngoại hình điển trai không kém gì các soái ca nhí. Trước hình ảnh vô cùng đáng yêu bên cạnh mẹ, Kỳ Anh nhận được nhiều lời khen và tình cảm từ cộng đồng mạng.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)