Cực sốc hành động hào phóng của Trấn Thành và nữ đại gia

Google News

Danh hài Trấn Thành và nữ ca sĩ này gây choáng nhưng cũng khiến người hâm mộ cảm phục vì hành động của mình.

Mới đây, một đoạn video hậu trường của chương trình Hát mãi ước mơ đã gây sự chú ý của cư dân mạng vì sự hào phóng của danh hài Trấn Thành. Làm giám khảo chương trình này, từ những mùa trước khán giả đã chứng kiến ông xã Hari Won nhiều lần trích tiền, rút ví ra tặng cho những thí sinh, nhân vật có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng mùa này, anh còn chu đáo hơn thế: Mang sẵn cả ba lô tiền mặt đến trường quay.

Thay vì hình thức chuyển khoản đôi khi không tiện, trước khi đi ghi hình, Trấn Thành đã cẩn thận rút tiền, bỏ sẵn vào ba lô đến trường quay và nhờ trợ lý giữ giùm. Trước những hoàn cảnh khó khăn, anh tặng "tiền nóng" luôn. Dù là giám khảo xuyên suốt cả mùa, phải cân nhắc nên tặng cho ai chứ không thể quá phóng tay nhưng có thể thấy ở mỗi số, danh hài Trấn Thành đều rất nhiều lần không thể kìm được mà buộc lòng bỏ tiền túi hỗ trợ những nhân vật có hoàn cảnh khó khăn.
Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia
 Hành động tặng tiền của Trấn Thành nhiều lần làm khán giả trầm trồ.
Được hỏi vì sao anh không cầm séc mà cầm tiền luôn, nam danh hài đáp lại: “Séc là những người sợ hứa mà quỵt, chứ có tiền mặt thì tại sao không" khiến cả trường quay bật cười. Mỗi lần rút hết tiền trong ví, trong túi quần, túi áo ra hết mà không đủ, anh lại gọi trợ lý mang ba lô lên sân khấu để mình lấy tiền mặt. Hành động này của anh khiến khán giả trường quay được dịp choáng váng. Thấy thế, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đùa: “Ba lô này mang được đến đây phải thuê 9 vệ sĩ bảo vệ".
Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-2
 Trợ lý của nam danh hài mang ba lô tiền lên sân khấu.

Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-3
 Các đồng nghiệp cũng phải choáng với A Xìn.

Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-4
 Rút 50 triệu nhưng chỉ ghi hình được ít lâu là anh đã hết veo.
Trấn Thành cho biết anh đã có vợ, sắp có con nên cũng phải lo cho gia đình nhưng anh bộc bạch rằng: "Tôi làm vì có xúc cảm chứ không ai ép cả. Bớt đi của mình một tí, cho người khác nhiều hơn. Tôi thấy nó hay nên cứ tiếp tục làm. Làm thì đừng than, vì nếu than quá sẽ mất ý nghĩa việc làm. Tôi với Trâm cũng tùy thuộc vào khả năng kinh tế, cảm xúc của từng người nên vẫn sẽ làm những điều tôi cho là hợp lý".

CÒN ĐÂY LÀ NỮ ĐẠI GIA HÀO PHÓNG KHÔNG THUA KÉM

A Xìn hào phóng thế nào thì nhiều người đã biết nhưng có một "nữ đại gia" cũng rộng lượng không kém. Đó là Võ Hạ Trâm. Cô chủ động tặng tiền nhiều không thua Trấn Thành. Không kịp chuẩn bị trước "tiền nóng" như Trấn Thành, Võ Hạ Trâm hối hận vì không đem tiền mặt và nói với nhân vật: "Cô ơi con chuyển khoản nha cô, con không có kinh nghiệm". Sau khi Trấn Thành "sỉ nhục" cô em, anh cũng ngỏ ý cho Võ Hạ Trâm vay tiền để tặng luôn cho nhân vật.

Ngay sau đó, Võ Hạ Trâm hỏi nam danh hài số tài khoản ngân hàng và chuyển trả luôn. "Thanh toán tại chỗ, khỏi nợ nần", cô nói. Trấn Thành thốt lên: "Giàu quá vậy Trâm. Tao đâu có biết mày giàu dữ vậy. Ứng trước mà tiền qua liền. Ghê thật. Đại gia". Khi MC Sam nói rằng 10 cọc tiền của Trấn Thành từ lúc ghi hình tới chiều là hết liền, Võ Hạ Trâm nói: "Rút kinh nghiệm, ngày mai em đem cọc của em". A Xìn đáp: "Giàu có quyền".
Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-5
 Võ Hạ Trâm vay tiền Trấn Thành để tặng người nghèo vì không kịp đem theo tiền mặt.
Tuy nhiên sau đó ca sĩ tiếp tục ngỏ ý hôm sau nam danh hài lại mang tiền mặt qua cho cô mượn rồi cô chuyển khoản sang. Cô bày tỏ: "Nhà không có tiền mặt, thật mà". Thắc mắc "đại gia mà nhà không có tiền mặt" nhưng sau đó Trấn Thành liền đồng ý: "Dạ, sáng mai tao rút tiếp".

Võ Hạ Trâm tâm sự: “Đối với Trấn Thành thì ổn nhưng với tôi thì hơi vất vả chút. Chắc tôi phải vay mượn ngân hàng để có số tiền trang trải chương trình nhưng không sao, tôi cứ sống hết mình với mọi người thì một ngày nào đó chúng ta sẽ được nhận lại".
Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-6
Khán giả xem chương trình có thể thấy Võ Hạ Trâm cũng rất "thoáng tay". 
Khi chia sẻ với cô em, Trấn Thành nói: "Làm xong chương trình này tao sạt nghiệp", Võ Hạ Trâm đồng cảm: "Em cũng sạt luôn". Thế mới thấy, số tiền cát-xê đi ghi hình của họ cũng chẳng đủ so với số tiền họ bỏ ra giúp người nghèo. Tấm lòng ấy của Võ Hạ Trâm và Trấn Thành khiến nhiều người cảm phục. "Giàu tiền và giàu cả lòng nhân ái", "Tấm lòng vàng"... là những từ ngữ cảm kích mà cộng động mạng dành cho 2 ngôi sao này.
Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-7
 Bình luận của khán giả dành cho 2 ngôi sao.

Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-8
Trong đời sống, Võ Hạ Trâm lấy chồng doanh nhân Ấn Độ giàu có vào đầu năm 2019. 

Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-9
 Ngày cưới cô đeo vàng trĩu cổ, đầy tay...

Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-10
 Nhưng dù họ giàu có thật hay không, xin đừng nói số tiền ấy với họ chẳng đáng là bao. Bởi không phải ai cũng sẵn lòng sẻ chia, sẵn lòng rút những đồng tiền mồ hôi xương máu của mình ra để cho những người xa lạ như vậy.

Cuc soc hanh dong hao phong cua Tran Thanh va nu dai gia-Hinh-11
Chỉ đơn giản họ nghĩ, cho đi thì sẽ nhận lại những thứ khác trong cuộc đời. 

Theo Eva.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)