Chân dung chồng quyền lực âm thầm hỗ trợ phía sau ca sĩ Lệ Quyên

Google News

Đức Huy-chồng ca sĩ Lệ Quyên được biết tới như là một người quản lý thường xuyên theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của vợ, nhưng ít ai biết rằng chồng cô còn là ông chủ phòng trà lớn nhất, nhì tại TP.HCM.

Mới đây, hình ảnh Đức Huy-chồng ca sĩ Lệ Quyên lặng lẽ ngồi dưới khán đài theo dõi vợ tập hát khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Dù là một doanh nhân khá bận rộn nhưng chồng Lệ Quyên được biết tới là người thường xuyên theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của vợ. Anh cũng chính là người quản lý của cô, tháp tùng Lệ Quyên trong các sự kiện giải trí, từ đi diễn đến chụp ảnh, thu âm...
Chan dung chong quyen luc am tham ho tro phia sau ca si Le Quyen
Đức Huy-Lệ Quyên trong một buổi chụp hình. 
Theo Lệ Quyên bí quyết để gia đình chị hạnh phúc là để ông xã cùng tham gia quản lý hoạt động nghệ thuật của mình. “Một trong những bí quyết để người đàn ông của mình sẽ tự chăm sóc mình là cho anh ấy vào những cuộc chinh chiến để biết gian khổ. Nếu họ ngồi nghe sẽ không hình dung mình vất vả đâu, phải để cho họ cảm nhận, ăn máy bay, ngủ máy bay, ăn phi trường, ngủ phi trường đến nơi lao lên sân khấu với mình. Đàn ông thấy mình lao động như thế, thương vô cùng và ông xã thương tôi thực sự. Anh từng nói những năm trước kia khi không đi cùng tôi lưu diễn các nước, đặc biệt là Mỹ không tưởng tượng được những vất vả. Tóm lại, chồng chia sẻ và chung vai đi cùng tôi một cách tự nguyện”.
Chan dung chong quyen luc am tham ho tro phia sau ca si Le Quyen-Hinh-2
Lệ Quyên là ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên chỉ đến khi cô kết hôn năm 2011, người hâm mộ mới biết chồng cô là Đức Huy-ông chủ phòng trà lớn nhất, nhì tại TP.HCM. 
Đức Huy sinh ngày 2/9/1975. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang. Không chỉ là 1 doanh nhân thành đạt, Đức Huy còn được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.
Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy bị đồn đã lập gia đình và có con trai riêng. Tuy nhiên, sau đó chính Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Lệ Quyên khẳng định chồng mình chưa từng kết hôn song anh có một con riêng 6 tuổi. Tình cảm giữa Lệ Quyên với con riêng của chồng khá tốt đẹp khi đứa bé rất yêu quí và gọi Lệ Quyên là mẹ.
Cậu bé sống cùng vợ chồng Lệ Quyên trong căn hộ cao cấp ở khu The Manor tại TP.HCM. Hiện tại cậu bé đang sống cùng mẹ tại Mỹ sau một thời gian sống cùng gia đình mới của bố.
Chan dung chong quyen luc am tham ho tro phia sau ca si Le Quyen-Hinh-3
Sau 7 năm kết hôn, cặp đôi Lệ Quyên-Đức Huy đã có 1 cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cuộc sống viên mãn của họ niềm ao ước của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. 
Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)